Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mỹ nữ tin Hong Kong được Rio mời sang Old Trafford

Trong chuyến du đấu mùa hè 2013 của Quỷ đỏ tại Hong Kong, trung vệ người Anh Rio Ferdinand có buổi gặp gỡ bóng hồng xinh đẹp Châu Tú Na tại một nhà hàng.

Châu Tú Na biểu thị sự ngưỡng mộ của mình với Rio Ferdinand bằng việc đội mũ có số 5 - số áo của trung vệ người Anh tại CLB MU khi tới gặp anh.

Vốn là một fan ngưỡng mộ cuồng nhiệt của Rio và MU nên chân dài sinh năm 1985 tỏ ra hết sức vui sướng khi được sao Quỷ đỏ ký tặng lên chiếc mũ thêu số 5 của cô. Chrissie hồ hởi khoe ảnh chụp cùng Rio lên trang cá nhân chủ nghĩa và không quên hẹn sẽ ghé thăm Nhà hát của những giấc mơ để theo dõi các trận đấu của Man Utd theo lời mời của Rio.

Người đẹp hồ hởi khoe ảnh chụp chung với sao MU trên trang cá nhân chủ nghĩa.

Cô nàng viết: "Rất hân hạnh được làm quen với anh, Rio. Rốt cuộc thì chúng ta cũng có thể gặp nhau tại Hong Kong. Cảm ơn sự hiện diện của anh ngày bữa nay và đặc biệt cảm ơn vì đã ký lên chiếc mũ số 5 của em. Cảm ơn vì đã mời em tới Old Trafford thể theo dõi các trận đấu. Hẹn gặp lại tại Anh".

Hình ảnh nóng bỏng của người đẹp Châu Tú Na.

Sinh ra và lớn lên tại Quảng Đông, Trung Quốc, song Châu Tú Na lại đang phát triển sự nghiệp người mẫu và diễn viên tại Hong Kong. Mặc dù khá thành công với vai trò siêu mẫu nội y nhưng cô luôn mong muốn gây ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn ấn tượng và sâu sắc.

Sở hữu gương mặt tinh khiết, dễ thương cùng thân hình nõn nường, nóng bỏng, Châu Tú Na hiện là một trong những khuân mặt hot trên các tập san thời trang châu Á.

Châu Tú Na sở hữu cặp tuyết lê căng tròn, cỡ khủng và người đẹp khẳng định vòng một của mình chưa từng đụng dao kéo.

Châu Tú Na từng được tạp chíFHMcủa Đài Loan bình chọn là một trong 100 người đàn bà hấp dẫn nhất thế giới năm 2012.

Siêu mẫu nội y luôn biết cách khiến người xem phải ngây ngất vì vẻ đẹp mê hoặc của mình trong từng shoot hình nóng bỏng.

THU HỒNG

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét