Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Sinh viên “góp tiền” mua ma túy lên bar, trên đường đi thì gặp 141

Sớm khuya 27/7, tổ công tác Y6/141Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyên Hồng - Huỳnh Thúc Kháng. Tại đây, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác đã bắt quả tang 3 đối tượng mang theo heroin.

Cụ thể, khi phát hiện chiếc xe của hãng TaxiGroup có BKS 30M - 4112 trên xe chở 3 thanh niên trẻ, có biểu thị nghi vấn, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để rà soát.

Qua soát, tổ phát hiện trong túi quần bò phía trước của 1 trong 3 thanh niên này có 5 gói nhỏ, trong đó 4 gói bọc nilông màu đen và 1 gói bọc giấy bạc thuốc lá. Tiến hành mở thẩm tra, tổ công tác tìm thấy trong các gói này chứa chất bột trắng nghi là heroin.

Ba đối tượng đi trên xe tuần tự là Vương Văn Thử (SN 1992) và Vàng Văn Nghĩa (SN 1990) đều ở Bắc Hà, Lào Cai; đối tượng thứ 3 là Nguyễn Văn Cảnh (SN 1990), trú tại huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Các đối tượng bị bắt tại chốt

Tại chốt141, các đối tượng dấn cả 5 gói nhỏ đó đều chứa heroin được mua tại cầu Thái Hà buổi tối cùng ngày, đang trên đường lên bar thì bị bắt. Cả 3 đối tượng Thử, Nghĩa và Cảnh đều đang là sinh viên một trường trung cấp ở Hà Nội.

Đáng chú ý, trường trung cấp này đào tạo những cha nội mai sau, 3 đối tượng bị bắt vì trữ ma túy trái phép cũng là những xuân đường sắp ra trường.

Vụ việc sau đó được Công an phường Thành Công (quận Ba Đình) kết nạp và xử lý.

Tin 141: Cập nhật tin, clip nóng sốt nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời độc giả theo dõi bộc trực trênCongly.Com.Vn.Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét