Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chàng trai "Không tin phụ nữ" trong "Ai là triệu phú" gây sốt cộng đồng mạng

Từ đêm qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau một clip dài hơn 2 phút ghi một đoạn trong số phát sóng mới nhất của chương trình "Ai là triệu phú", lên sóng VTV3 vào đêm qua (30/7). Đoạn clip hài hước này đang gây bão khắp mạng từng lớp bởi sự hí hước của người chơi khi đối diện với sự tuyển lựa đáp câu hỏi ở mốc quan trọng là mốc 10, anh đã phát biểu: "Trong những giờ khắc quyết định, tôi ít niềm tin vào nữ giới hơn".


Tình huống mà clip này ghi lại, đó là người chơi ngồi trên ghế nóng đang bước vào câu hỏi số 10, một mốc rất quan trọng. Nếu trả lời đúng phần thưởng của anh sẽ tăng từ 14 triệu đồng lên 22 triệu đồng, nhưng nếu sai sẽ phải trở về mốc 2 triệu đồng. Câu hỏi về tác phẩm văn chương "Trở về Ê-đen" là của tác giả nào? Có 4 phương án chọn lựa: A: Margaret Atwood, B: Rosalind Miles, C: Hilary Mantel, D: Wolf Hall. Người chơi phân vân giữa A và C nên đã dùng sự trở giúp hỏi tổ tư vấn tại chỗ.


Người chơi đang bước vào câu hỏi số 10, một mốc rất quan yếu



Câu hỏi về văn chương


Các khán giả tuần tự giơ tay để tư vấn cho người chơi. 2 khán giả trước nhất là phụ nữ và đều chọn phương án A, ai cũng chắc chắn là mình chọn đúng, thậm chí một khán giả nữ còn khẳng định là mình đã đọc cuốn này 3 lần rồi. Vị khán giả thứ 3 giúp đỡ là khán giả nam, anh chọn phương án B. Và khá ngạc nhiên, người chơi đã không nghe theo số đông mà quyết định chọn phương án B: Rosalind Miles, bởi "Trong những giờ khắc quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn". Bất thần hơn cả là khi người dẫn chương trình ban bố B là đáp án xác thực, cả trường quay như vỡ òa.






Các khán giả tuần tự giúp đỡ


Người chơi chọn phương án B, không theo số đông


Ngay khi được đưa lên mạng, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều lượt xem, san sẻ và bình luận. Câu nói của người chơi vui tính này đã rất được lòng đấng mày râu khi đi đến đâu cũng thấy cánh con trai tâm đầu ý hợp với câu nói này. Có người còn khẳng định rằng đây mới xứng đáng là thế hệ thanh niên 2013 và quyết định "ít niềm tin vào phụ nữ ở những thời điểm quyết định" là chính xác.

Bạn Tung Hoang phấn khích: "Xem đi xem lại mà vẫn thấy hay. Câu nói này có nhẽ nên được bình chọn là câu nói của năm 2013. Haha. Quá bá đạo"

Tuy nhiên cũng có những bàn cãi nổ ra xung quanh câu nói này. Một facebooker lên tiếng: "vì sao lại ít niềm tin vào nữ giới trong những giờ phút quyết định? Nói như thế có phải là vơ đũa cả nắm quá không? Đàn ông thông minh nhưng sẽ không bao giờ sâu sắc như nữ giới đâu".

Cũng có người nghĩ rằng đây chỉ là một câu nói bông đùa của người chơi nhưng không ngờ nó lại được hưởng ứng như vậy nên mới xảy ra nhiều bàn cãi giữa đàn ông và phụ nữ. Nên chăng đây cũng chỉ là một cuộc chơi, nên để mọi thứ gọi gọn trong cuộc chơi, không nên nổ ra những xung đột không đáng có.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét