Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cô bạn đẹp vừa hát vừa đàn ukulele cực hài hước

Những ngày gần đây, nhiều cư dân mạng đang chuyền tay nhau các clipcover ukulelengộ của một bạn gái. Trong những clip cover này, cô gái trẻ xuất hiện, trên tay là chiếc đàn ukulele (loại đàn na ná đàn guitar nhưng nhỏ hơn và chỉ có 4 dây) và khoe giọng hát mượt mà, xúc cảm.

Không chỉ lôi cuốn bằng chất giọng luyến láy có nghề, cô bạn này còn mang lại không ít tiếng cười khi sử dụng phần mềm thay đổi thể khuôn mặt để mang đến những biểu cảm khác nhau khi thể hiện bài hát. Và dù ca từ có mang âm hưởng trầm lắng, suy tư nhưng người xem vẫn không thể nhịn cười vì khuôn mặt biến dạng một cách ngộ nghĩnh, hài hước.

Clip cover "Rơi"

Clip cover "Đồng xanh"

Sự khác biệt này đã giúp những clip cover ukulele mau chóng trở nên tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Ngoài những lời ngợi khen về giọng hát thì cách thể hiện sáng tạo, khôi hài cũng mang giúp chủ nhân clip “ghi điểm cộng” trong lòng nhiều cư dân mạng.

Theo tìm hiểu thì cô bạn xuất hiện trong những clip cover ukulele có tên là Trần Thu Trang, biệt danh là A khỉ. Trang sinh ngày 18/4/1991, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Khi biết những clip cover của mình tạo được ấn tượng tốt trongcộng động mạng, bản thân Trang không giấu được sự bất thần và kinh ngạc. Trang cho biết mục đích khi đăng những clip này là để thỏa mãn ham mê ca hát và mang lại tiếng cười cho gia đình và bạn bè.

Tự nhận mình là người hồi nên Trang cũng có phần dè chừng, thậm chí lo sợ khi có nhiều người ồ ạt kết bạn và theo dõi trang Facebook cá nhân chủ nghĩa. Tuy nhiên, sau khi nhận ra thành ý cùng những lời cổ vũ, quan hoài của những người bạn không quen biết, Trang đã bớt lo và tự tín lên nhỏ xíu.

Trang san sẻ: “thị hiếu của mình là âm nhạc, ca hát nhưng mình chưa trải đời qua lớp học thanh nhạc nào. Quờ cách luyến láy, phối âm, thậm chí là cách chơi đàn ukulele đều do mình tự mày mò và học hỏi từ tài liệu trên internet”.

Trong những clip cover của mình, Trang sử dụng phần mềm photobooth để bóp méo và tạo ra khuôn mặt điên. Vì công việc bận rộn nên Trang thường bộc lộ những clip cover vào lúc nửa đêm.

Sắp tới, cô bạn vẫn tiếp cho ra lò những clip cover vui nhộn để duy trì sở thíchca hát, song song mang lại nhiều tiếng cười hơn cho người thân và bạn bè.

Cùng ngắm những hình ảnh đời thường cực đáng yêu của cô bạn đang gây sốt với những clip cover ukulele hài hước nhé!

Ảnh:NVCC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét