Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chiếc xe đạp tôn tin vinh thời trang sành điệu

Nếu như ở Việt Nam, xe tay ga hay những chiếc xe hơi hạng sang mới là thước đo cho sự “sang chảnh” thì ở các nước phương Tây, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh một cô gái tay đeo Hermes, diện áo Chanel, đi giày Louboutin tự tín đạp xe dạo phố.








Mặc cho sự phát triển của các loại công nghệ hiện đại, chiếc xe đạp vẫn được ưa thích và đồng hành cùng các cô gái trên mọi nẻo đường, góc phố. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, khi cảm hứng vintage ùa về tạo nên xu hướng cổ điển quay ngược dòng thời kì đang được ưa thích thì hình ảnh các giáo đồ thời trang ăn mặc sành điệu, phấn khởi tung tăng trên những chú ngựa sắt lại càng trở nên phổ thông hơn bao giờ hết.










Hãy thử hình dung hình ảnh một cô gái với chiếc váy xòe cổ điển, mái tóc buông xõa từng lọn tung bay trong làn gió thay vì phải đội chiếc mũ bảo hiểm nặng trịch trên đầu, ngọt ngào và lãng mạn với bó hoa tươi đặt trong chiếc giỏ xe và thanh tú đạp xe dạo phố… bạn sẽ cảm thấy mình như được đưa về thời đại của nước Pháp thập niên 60, 70.


Hơn cả việc mang lại cho bạn hình tượng thanh tao và cổ điển, việc đi xe đạp còn góp phần bảo vệ môi trường, giúp giao thông giảm bớt quá tải và tắc nghẽn…






























Chính vì những điều nhẵn ấy, ngày càng có nhiều fashionista chuộng việc dùng xe đạp làm dụng cụ lưu thông. Họ tha hồ sáng tạo và thoải mái mix đồ sao cho hợp lý nhất để có sĩ diện cùng chú ngựa sắt thân thương. Thậm chí bạn còn có thể bắt gặp hình ảnh những ngôi sao nức danh Hollywood như Taylor Swiff, Kelly Brook hay Kate Hudson… cũng tự tín và thoải mái trên chiếc xe đạp xinh xắn với nhiều mẫu mã bắt mắt.
















Còn trù trừ gì nữa! Nếu bạn là một giáo đồ thời trang đích thực muốn theo đuổi những khuynh hướng mới nhất của thời đại, đừng quên sắm ngay cho mình một chiếc xe đạp yêu thích và tự tin trình diễn.# Phong cách thời trang của mình qua những buổi chiều đạp xe trên phố trong tiết trời mùa thu đang đến…

Chloe' (Xzone/ Tri thức thời đại)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét