Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cười té ghế với clip bóc mẽ những status tốt sến sẩm trên Facebook

Ngay khi clip “Hậu trường của những status tâm cảnh và sến sẩm trênFacebook” được đăng lên Youtube đã được các cư dân mạng đua nhau chia sẻ. Chỉ trong một ngày mà clip này đã nhận được hơn 10 nghìn view và hàng nghìn lượt like. Được biết tác giả của clip này là Quang Giò - người đã từng gây sốt với note “24h thảm kịch của một hot girl” trên Facebook.

Trong clip này Quang đã sưu tập một loạt những status tâm trạng và sến sẩm bậc nhất trên Facebook như: “Cần lắm một vòng tay”, “Trái tim vẫn còn nhịp đập mà sao lệ hoen ướt hàng mi”, “Lòng người không đổi thay chỉ đơn giản là chiếc mặt nạ của họ đã rời ra”…v.V. Đặc biệt là, anh chàng đã giải mã sự thật của các câu status ấy bằng những hình ảnh hết sức khôi hài. Chả hạn như câu status “Có một sự buồn nhẹ…” đang tràn ngập trên khắp Facebook bây giờ được anh bạn tạo cho một hoàn cảnh không thể nhịn cười được đó là nỗi “buồn” của việc đi vệ sinh mà không được đi.

Sự thực của câu "Cần lắm một vòng tay" đó là...

Bạn cần vòng tay ư, tớ tặng luôn này, nín đi nhé^^

Với hiệu ứng đen trắng cùng âm nhạc trong clip, người xem như được xem lại những thước phim của ông vua hề Charlie Chaplin (hề Sác-lô) ngày xưa. Đây cũng chính là một trong những điều khiến cư dân mạng thú vị.

Cộng đồng mạng dành nhiều comment tích cực cho clip này như: “Hài mà thật thế”, “Anh làm clip thật sáng tạo quá”, “Xem xong clip này mình thấy thật hể hả vì cứ mỗi lần nhìn thấy mấy status này mình cảm thấy rất khó chịu”…v.V.

Cùng xem clip hích này nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét