Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Video hot trong tuần: Bill Clinton gây sốt với ca khúc “Robin Thicke - Blurred cung cấp Lines”

Video cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton hát “Robin Thicke - Blurred Lines” vô cùng khôi hài được hàng triệu lượt xem hiện. Ngoại giả còn có không ít những video độc đáo và hấp dẫn trong tuần được tổng hợp dưới đây.

Hộp trà lơ lửng giữa không trung

Xuất hiện trên đoạn camera theo dõi của siêu thị Whitstable Nutrition Centre, thuộc thị trấn Whitstable, hạt Kent, Anh, đoạn video ghi lại hiện tượng "ma trêu" mới đây đã khiến nhân viên bán hàng của siêu thị giật thót tim.

Giờ cao điểm

Giờ cao điểm trên những chuyến xe điện ở trung quốc khiến mọi người liên can đến giờ cao điểm trên các tuyến xe bus ở Hà nội. Thậm chí mọi chuyện còn kinh khủng hơn nhiều.

Hoàng tử bé của Anh ra mắt công chúng

Hoàng tử nhỏ nằm ngủ ngoan trong tay bố mẹ bất chấp tiếng reo hò trước cổng bệnh viện St Mary's ở London chiều 23/7.

Bill Clinton hát “Robin Thicke - Blurred Lines”

Video cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton hát “Robin Thicke - Blurred Lines” hết sức hí hước được hàng triệu lượt xem bây chừ.

Cụ bà chơi trống cực đỉnh

Một cụ bà gây bất thần khi điềm nhiên cầm cây dùi đánh trống mạnh mẽ và có những động tác quay cây dùi thiện nghệ.

Sự cố với quả dưa đỏ

Sẵn có hơi men trong người, chàng trai muốn trổ tài bổ dưa bằng gươm với cô gái. Tuy nhiên, chàng trai đã gặp phải sự cố đáng tiếc.

Nữ MC gây sốc vì vẽ "của quý" trong chương trình truyền hình

Sự việc được diễn ra khi người dẫn chương trình Siobhan Riley đang hăng say ít tình hình liên lạc của một khu vực trên địa bàn Michigan. Với màn hình cảm ứng , Siobhan Riley đã dùng tay để chỉ lại những nút thắt giao thông của khu vực. Tuy nhiên, vô tình nữ MC này đã vẽ thành hình "của quý".

Tuy đây chỉ là một sự cố vô tình hy hữu nhưng cũng khiến rất nhiều người được phen "cười ra nước mắt".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét