Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Smartphone lạ của LG sẽ ra mắt vào 7/8

Lời mời của LG có hình ảnh giống với chiếc điện thoại sở hữu kiểu thiết kế phím tăng âm lượng kiêm phím nguồn lạ mắt vàocuối tháng 6 năm nay. Bên cạnh đó, LG cũng úp mở về tên gọi của mẫu smartphone mới nhất là G2.

Điện thoại "hot" nhất của LG sẽ được ra mắt vào ngày 7/8 sắp tới. Ảnh:GSM Arena.

Trước đó, các nguồn tin cho biết G2 có thể được trang bị màn hình 5,2 inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz và RAM 2 GB. Trong khi đó, camera chính của máy sở hữu độ phân giải là 13 megapixel và phiên bản Android cài đặt trên model này là 4.2.2 Jelly Bean.

Bên cạnh G2, LG còn có thể giới thiệu thêm một loạt sản phẩm mới với thương hiệu tương tự, gồm máy tính bảng GPad, đồng hồ sáng dạ G Glass và một thiết bị có tên G Hub, bởi mới đây hãng Hàn Quốc đã đăng ký thương hiệu các sản phẩm này.

Tablet được cho là GPad. Ảnh:Slashgear.

Thông tin về G Hub và G Glass hiện vẫn chưa rõ. Trong khi đó, mới đây hình ảnh của một mẫu tablet được cho là GPad đã xuất hiện trênSlashgear. Hình chụp mặt sau của sản phẩm cho thấy máy sở hữu tới hai camera hứa hẹn cho khả năng chụp ảnh 3D. Ngoại giả, GPad cũng được trang bị đèn flash LED để hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Ngày nay, giá bán của các sản phẩm này vẫn chưa được tiết lậu.

Quảng cáo sự kiện ra mắt sản phẩm mới của LG

Song Song


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét