Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

SỐC: Messi bị chụp ảnh ủ ấp gái làng chơi

Messi trong phong thái úp mặt vào ngực người đẹp tóc vàng



Bức ảnh này cho thấy Messi đã có hành động thân mật quá trớn với một người đẹp tóc vàng ở Las Vegas (Mỹ). Tờ Pronto thậm chí còn giật tít “Đêm hỗn loạn tại Las Vegas” cho bức hình gây sốc này.

Messi đã tham gia buổi tiệc do cựu trung phong người Brazil - Ronaldo (Ro “béo”) tổ chức. Đây cũng là thời điểm siêu sao người Argentina ở Mỹ sau khi dự trận đấu giao hữu ở thị thành Chicago hôm 6/7 vừa qua.

Trước đó, cảnh Ro “béo” xum vầy bên cả tá người đẹp mặc bikini ở hồ bơi tại khách sạn Encore (Mỹ) đã ngập kín các trang báo. Messi cũng là một trong những khách mời ở bữa tiệc nhớp nháp này, song đám săn ảnh chưa chộp được cảnh “El Pulga” hoan lạc với đám chân dài.

Hình ảnh trụy lạc của Messi không chỉ làm ô tăm tiếng của chính anh, mà còn có tác động hết sức bị động đến gia đình nhỏ của anh. Thời điểm Messi sang Mỹ chơi bóng, thì cô vợ đáng thương Antonella Roccuzzo đang đi du lịch với đồng đội của Leo tại Barca - Cesc Fabregas và bạn gái Daniella Semaan.



Messi chắc hẳn còn giật thột hơn nữa khi biết được cảnh ăn chơi của mình không chỉ được lưu lại bằng 1 bức ảnh. Phóng viên Tancredi Palmeri của CNN gợi ý rằng cảnh phóng túng của ngôi sao đang khoác áo Barca ở Vegas sẽ từ từ được công khai theo thời kì.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng người trong ảnh không phải là Messi và nếu có, thì cũng không thể quy tội chân sút người Argentina nếu nhìn vào cái ôm khá gượng như vậy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét