Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Apple Store ngừng hoạt động, có thể ra mắt sản phẩm mới (cập nhật: Chỉ là nâng cấp giao diện)

Hiện nay, khi truy cập vào trang web Apple Store, bít tất chúng ta đều thấy hiện một thông tin: "Chúng tôi đang bận cập nhật Apple Store và sẽ mở cửa trở lại sau". Nội dung thông tin này được miêu tả bắt đầu bằng tiếng Anh: “We’ll be back”, sau đó đổi thay liên tiếp sang các ngôn ngữ khác. Đây là một tín hiệu cho thấy rất có thể Apple sắp tung ra sản phẩm mới hoặc chỉ là một số đổi thay nhỏ về thông báo sản phẩm.

Apple Store ngừng hoạt động, sản phẩm nào sẽ được ra mắt?

Theo truyền thống của Táo khuyết thì cứ mỗi khi hãng này tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thì cừa hàng trực tuyến của họ sẽ ngừng hoạt động trong một thời gian trong khoảng nửa tiếng tới một tiếng đồng hồ . Với việc hình ảnh được cho là của phiên bản iPhone giá rẻ và một loạt các tin đồn về iPad mini sở hữu màn hình Retina hay thế hệ thứ hai và iPad đời thứ năm với viền mỏng hơn thì có lẽ nào Apple sẽ cập nhật sản phẩm mà không tổ chức sự kiện ra mắt? Hoặc cũng rất có thể sau hôm nay, chiếc máy tính Mac Pro phiên bản mới sẽ chính thức được bán ra. Hãy cùng chờ đợi xem sản phẩm mà Apple đang cập nhật trên Apple Store là gì.

Cập nhật:Có vẻ như Apple Store đóng cửa nhằm cập nhật lại giao diện gọn hơn thay vì nhằm ra mắt sản phẩm mới. Giao diện mới giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lọc sản phẩm. Ngoài ra, lần cập nhật này Apple cũng tụ hội vào các phụ kiện dành cho giáo dục hơn như túi xách, loa, các loại case...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét