Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Ôtô cảnh sát 113 đâm hai sinh viên văng hàng chục mét - VnExpress

Lãnh đạo cơ quan đại diện của Pháp tại Việt Nam trao ba giải cao nhất của cuộc thi Nước Pháp Tôi Yêu do Đại sứ quán Pháp và VnExpress tổ chức, đúng vào ngày quốc khánh Pháp 14/7. >Chàng trai với Giấc Mơ Pháp đạt giải nhất 'Nước Pháp Tôi Yêu'

Hậu quả của di chứng chất độc da cam đã làm tay chân Bình lèo khèo, không lành lẽ, đi đứng không vững, giọng nói thì "sai lệch" không ai nghe thấy. Nhưng em đã sống chân thành và đầy nghị lực vươn lên.

Được cộng tác bởi:

  • photo icon

  • Người quay clip đã báo cảnh sát chặn ôtô 'điên'video icon

Buổi trò chuyện, giới thiệu về trường sẽ diễn ra tại Hà Nội và Đà Nẵng. Các bạn học trò, sinh viên dự sẽ có nhịp nhận học bổng 5-10% và nhận ngay 500 USD khi nhập học cùng Cát Tường.

Trong 6 tháng đầu năm 2013, tình hình lao động trong nước không có nhiều biến động. Số lượng lao động thất nghiệp và nhảy việc giảm rõ rệt. Các doanh nghiệp (DN) đã phần nào thoát khỏi tình trạng bê trễ sản xuất. Dự báo trong 6 tháng cuối năm tình hình cần lao vẫn tiếp ổn định và phát triển. 1. Tình hình lao động 6...

Chiều 26/7, ĐH thương nghiệp, Nhân văn, Văn hóa, Sư phạm Đà Nẵng ban bố điểm thi, nâng số trường có kết quả lên gần 120. Học viện Ngân hàng, ĐH Công nghiệp cũng sẽ ban bố điểm vào tương lai, dự định điểm chuẩn tăng 1-2 điểm.

Ngọn Fansipan cao nhất dãy Hoàng Liên Sơn nên đây là điểm đến quyến rũ với những người thương thích môn leo núi. Hãy ghi nhớ những điểm nguy hiểm dưới đây để có một chặng đường chinh phục nóc nhà Đông Dương một cách an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét