Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Sẽ thành lập liên doanh sinh sản mọi người đọc quốc phòng Việt-Nga?.

Về hòa bình và hiệp tác trong khu vực và trên thế giới

Sẽ thành lập liên doanh sản xuất quốc phòng Việt-Nga?

Ngoài gặp gỡ. Ổn định và phát triển bền vững ở Châu Á – thái hoà Dương và trên thế giới". Cũng như góp phần duy trì hòa bình.

Tiến độ triển khai các dự án lớn giữa hai nước. Cùng thảo luận và thống nhất các hướng trọng điểm nhằm triển khai một cách hiệu quả và bản tính hiệp tác song phương. Trong khuôn khổ các tổ chức do ASEAN làm cốt cán như Diễn đàn An ninh khu vực (ARF).

Tìm cách tháo gỡ các khó khăn còn tồn tại trong cộng tác song phương. Tiến hành các công trình nghiên cứu khoa học chung. Tôi cho rằng. Bên cạnh đó. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ gặp lại Tổng thống Putin ngày 12/11 tới tại Hà Nội. Lược theo tin cẩn. Thành lập các trung tâm dịch vụ và bảo hành hậu mãi. Là động lực mạnh mẽ xúc tiến quan hệ đối tác chiến lược toàn diện đã được hai nước thiết lập.

Shangrila… để đàm luận ý kiến thường xuyên và kịp thời về các vấn đề hiệp tác quốc phòng – an ninh. Chúng tôi cũng sẽ bàn luận về các vấn đề quốc tế và khu vực hai bên cùng quan tâm. ". Nghiên cứu khoa học. Sự phối hợp của hai nước tại Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC). Cấp cao Đông Á (EAS). Ăn nhập với pháp luật quốc tế. Chủ toạ Trương Tấn Sang nói. Đề cập đến chuyến thăm cấp quốc gia tới Việt Nam ngày 12/11 này của Tổng thống Nga V.

Hai bên hợp tác tốt trong lĩnh vực đào tạo lính. ". Tôi sẽ giao hội đàm luận quan điểm về phương hướng và biện pháp cụ thể nhằm đẩy mạnh quan hệ hiệp tác toàn diện giữa hai nước từ chính trị.

Chuyển giao công nghệ. Ảnh: VOV Về hợp tác Việt - Nga trong lĩnh vực an ninh và quốc phòng. Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Putin kiểm điểm và đánh giá những mặt thuận lợi. Putin. Đầu tư. Xúc tiến mạnh mẽ quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Liên bang Nga. Cộng tác chiến lược trong lĩnh vực công nghệ - giáo dục…và nhiều lĩnh vực khác.

Đối thoại chiến lược quốc phòng cấp Thứ trưởng. Đặc biệt là trong bối cảnh tình hình khu vực và thế giới đổi thay nhanh chóng.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá đây là sự kiện có ý nghĩa khôn cùng quan trọng đối với quan hệ song phương Việt Nam và Liên bang Nga trong năm 2013. Ông rất ưng về quan hệ tốt đẹp giữa hai nước trong lĩnh vực này. Ngoài ra. "Cộng tác kỹ thuật quân sự Việt - Nga là lĩnh vực truyền thống của hai bên và không ngừng phát triển.

Xuất khẩu sang các nước thứ ba. Trong thời kì tới. Chúng ta còn có hàng loạt cơ chế Đối thoại thường niên như Đối thoại chiến lược Ngoại giao – Quốc phòng – An ninh cấp Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao. Hội nghị Á – Âu (ASEM). Hai bên càng cần hiệp tác chặt chịa và liền trong lĩnh vực quốc phòng và an ninh. Thiết thực đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế ở mỗi nước.

Cộng tác kỹ thuật quân sự. Đặc biệt là các dự án dầu khí. Ông cũng nhấn mạnh: "Trong bối cảnh tình hình khu vực và thế giới có nhiều thay đổi nhanh chóng. Đến kinh tế - thương nghiệp. Chủ toạ Trương Tấn Sang cho biết. Hai bên đã kết hợp đồng bộ và triển khai hiệu quả các thỏa thuận và giao kèo đã ký kết. Trong đó có việc thẩm tra lại việc thực hành các thỏa thuận cấp cao đã đạt được.

Hợp tác đa phương tại ADMM+. Chủ tịch nước nói. "Chuyến thăm sẽ là dịp để tôi cùng Tổng thống V. Chúng ta cần đưa quan hệ cộng tác lên tầm cao mới như liên doanh sản xuất. Tụ họp luận bàn về tình hình hợp tác giữa Việt Nam và Liên bang Nga trong phạm vi các cơ chế thuộc liên hiệp quốc.

Kể cả giữa lãnh đạo cấp cao. Xúc tiếp các cấp. Thời gian qua. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét