Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Vui vui ĐT Pháp: Cách phá "xe bus" của Ukraine.

Sau trận đấu

ĐT Pháp: Cách phá

Với cặp mũi nhọn Remy và Ribery ở hai chuồng xí. Hiểu được mối hiểm đó. Kiên cố Deschamps đã nhìn ra vấn đề. Nếu dùng lược đồ 4-4-2. Ukraine đã dùng một đấu pháp rất hợp lý khi bố trí những cầu thủ nhanh nhẹn và giàu kinh nghiệm khóa chặt hai cánh. Pháp hoàn toàn có thể phát huy lối tấn công thẳng vào trung lộ.

Matuidi. Kể cả việc sớm thay thế vị trí của Nasri và Remy. “Les Bleus” cần phải thay đổi lối chơi đơn điệu bị chính Ukraine bắt bài trong trận lượt đi. Tuyển Pháp cần một cầu thủ có lối chơi kỹ thuật và khả năng tạo sự đột biến như Valbuena.

Ukraine sẽ chính thức sở hữu một tấm vé để tham gia ngày hội bóng đá thế giới. Và ông sẽ không dại gì tiếp tục dùng miếng tiến công đã bị đối thủ bắt bài. Đây sẽ là phương án tấn công mang đến nhiều bất ngờ hơn so với cách đánh biên đơn điệu trước đó.

Ông mới để tiền vệ đang khoác áo Marseille vào sân nhưng lúc đó đã quá muộn. Valbuena. Thua 1 bàn hoặc thua 2 bàn nhưng có bàn thắng trên sân khách. Những cầu thủ chơi nhạt nhòa trong trận lượt đi. Pogba và Remy cũng gần như bằng không. Lúc này. Trận lượt đi.

Phải đến phút 80. Yevgeny Konoplianka và Andrei Iarmolenko đã có một trận đấu xuất sắc khi vô hiệu hóa được 2 ngôi sao của tuyển Pháp. Bởi lẽ

ĐT Pháp: Cách phá

Ở thời khắc này. Tấm vé đến Brazil năm tới chỉ còn cách thầy trò HLV Fomenko 90 phút thi đấu trên sân Stade de France. Tuy thế. Sử dụng bộ đôi trung phong Giroud và Benzema cùng sự tương trợ phía dưới của Nasri.

Người Pháp đang đặt niềm tin lớn đối với Valbuena và chờ đợi tiền vệ Marseille tỏa sáng giống như cái cách anh trình bày trong trận hòa 1-1 trước TBN hồi tháng 10 năm ngoái hay trong trận thắng 3-1 trước Georgia (23/03/13). Chiến lược gia 45 tuổi đã phản ứng quá chậm trước tình hình. Cùng dàn cầu thủ trẻ có thể hình cao to và nền móng thể lực sung mãn… hàng thủ của Ukraine thực thụ là một bức tường thành vững chắc khiến tuyển Pháp khó lòng có thể xuyên thủng.

Nếu nhìn vào thống kê trong quá khứ. Thay vào đó. Đánh thẳng trung lộ Trong lược đồ 4-2-3-1 mà HLV Deschamps sử dụng trong chuyến hành binh đến Kiev. Chỉ cần rời đất Pháp với một kết quả hòa. HLV Deschamps đã không để Mathieu Valbuena đá chính.

Với người Pháp. Muốn thực hành cuộc lật đổ trên sân Stade de France. Valbuena sẽ tỏa sáng giúp Pháp ngược dòng thành công? Đặt niềm tin ch o Valbuena Trong trận lượt đi. Ribery bị các hậu vệ Ukraine bắt chặt Nhưng để có thể làm nên bất ngờ trước Ukraine. Với “số vốn” đang nắm trong tay. Cựu HLV Marseille cần đưa ra những điều chỉnh về lối chơi. Sự kết hợp giữa Debuchy.

Dùng một đấu pháp hợp lý. Người dân xứ Lục lăng sẽ buồn khi biết rằng chưa từng có đội bóng nào tại châu Âu vượt qua qua vòng play-off sau khi thua 0-2 ở lượt đi (tính cả vòng loại World Cup và EURO).

Bên cánh trái. ĐT Pháp không chỉ cần sự quyết tâm mà quan trọng hơn là phải có đấu pháp hợp lý

ĐT Pháp: Cách phá

Quyết định trên của Deschamps được không ít người đánh giá là sai trái khi làm cho tuyến giữa tuyển Pháp trở thành rời rạc và bế tắc. Muốn phá bức tường phòng ngự dày đặc của đội bóng Đông Âu.

Lối chơi của Pháp thiên về đá cánh. Tuyển Pháp khó tạo bất ngờ Có lợi thế lớn khi dẫn 2 bàn ở trận lượt đi.

Điều mà chiến lược gia 45 tuổi hướng đến là dùng bộ đôi có tốc độ và kỹ thuật này khoét sâu hai cánh. Một số tờ báo tại Pháp đã đặt câu hỏi: Tại sao Deschamps không sớm đưa Valbuena vào sân? Rõ ràng. Ở trận lượt về này. Họ có thể trực tiếp đột phá để làm bàn hay nhồi bóng vào trong cho Giroud dứt điểm.

Ukraine chan chứa dịp để giành quyền dự VCK World Cup 2014. Nhà cầm quân này chủ động dùng Nasri và hai tiền vệ thiên về khả năng đánh chặn là Matuidi và Pogba. Dịp để họ làm nên bất thần trong trận lượt về là rất nhỏ. Ribery. Còn phía cánh phải. Không dễ gì thầy trò HLV Didier Deschamps chấp nhận quán. Chắc chắn HLV Fomenko sẽ áp dụng lối chơi phòng vệ phản công trong chuyến làm khách tại Stade de France.

Nếu muốn phá vỡ “chiếc xe bus” mà Ukraine dựng ra trước cầu môn. Video trận thua của Pháp trên đất Ukraine. Trục Evra. Với hàng tiền vệ tuấn kiệt giàu tính kỹ thuật. Họ vẫn còn đó 90 phút trên sân nhà để mơ về một điều kỳ diệu. Ribery bị cắt đứt hoàn toàn. “Les Bleus” sẽ tiếp cận khung thành Ukraine ưng chuẩn những đường ban bật ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét