Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Camera và đã làm mới microphone có thể dò được mã PIN.

Trong khi đó

Camera và microphone có thể dò được mã PIN

Khi thử tìm mã pin 4 chữ số. Thí nghiệm được tiến hành thành công trên Google Nexus S và Galaxy S3. Các nhà nghiên cứu khuyên người dùng nên đặt mật khẩu dài hơn hoặc sử dụng thiết bị có nhận mặt dấu vân tay thay thế mật khẩu. Rất nhiều trong số các thiết bị di động này chỉ sử dụng cách bảo mật thường ngày là nhập mã số PIN.

Tỉ lệ thành công là khoảng 30%. Microphone được dùng để phát hiện “phản ứng chạm” khi người dùng nhập mã pin và “nghe thấy” tiếng click trên bàn phím ảo. Với mã pin 8 chữ số.

Máy ảnh ước tính hướng của điện thoại trong quá trình nhập mã và suy đoán vị trí của từng chữ số. Nghiên cứu của của Đại học Cambridge (Anh) sẽ chỉ ra kẽ hở này. Gửi email hay lưu giữ những thông báo cá nhân chủ nghĩa. Theo nhóm nghiên cứu. Sau đó. Lê Tuyển. Ngày một nhiều người dùng smartphone cho những giao thiệp hay công việc mẫn cảm như tính sổ thẻ nhà băng.

Đây chính là kẽ hở khiến các hacker dễ dàng xâm nhập điện thoại và lấy thông báo cá nhân của bạn. Nhóm nghiên cứu đã thấy tỉ lệ thành công lên tới hơn 50% sau 5 lần thử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét