Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Việt Nam ngày hôm nay đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch tâm linh.

Vì thế

Việt Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch tâm linh

Hội nghị cũng sẽ ra Tuyên bố Ninh Bình của UNWTO về du lịch linh tính. Xác nhận quần thể danh thắng Tràng An (tỉnh Ninh Bình) trở thành Di sản thế giới. Khẳng định vai trò thành viên hăng hái của Việt Nam trong hội nhập. Hợp tác toàn diện với UNWTO. Đây sẽ là định hướng. Ý thức kết đoàn giữa các dân tộc tuy có giá trị văn hóa khác nhau nhưng cùng có chung ý kiến phát huy bảo tàng văn hóa duyệt du lịch.

Song song tăng cường tính kết nối. Trên cơ sở đó vận động. Du lịch tâm linh là loại hình du lịch có nhiều tiềm năng phát triển. Đặc biệt tại khu vực châu Á Thái Bình Dương; trong đó có Việt Nam. Thuyết phục UNESCO và các đối tác hệ trọng ủng hộ

Việt Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch tâm linh

Đồng thời là nhịp để tăng cường cộng tác trong lĩnh vực du lịch giữa Việt Nam và Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO). Tổng Cục trưởng Tổng cục du lịch Nguyễn Văn Tuấn cho biết. Đây là một sự kiện rất có ý nghĩa thể hiện sự đóng góp của Việt Nam với du lịch tâm linh thế giới.

Xây dựng mối quan hệ hiểu biết giữa các nền văn hóa. Bảo vệ và giữ giàng các giá trị truyền thống trong khu vực. Hoa Quỳnh PHẢN HỒI. Khai thác bảo tàng văn hóa tâm linh cho du lịch thế giới. Quan điểm để phát huy. Việc giao lưu giữa con người với con người chuẩn y du lịch tâm linh sẽ đẩy mạnh đối thoại.

CôngThương - Theo đánh giá của UNWTO.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét