Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chấp nhận con dâu từng hay hay bị cưỡng hiếp?.

Hiểu và tin sự chọn lọc của con trai mình

Chấp nhận con dâu từng bị cưỡng bức?

Hiểu rõ mọi chuyện. Nay là học chung với con trai tôi. Hiền lành nên mới chấp thuận và yêu một cô gái có cảnh ngộ dị kì. Để thử thách ba má. Đã là người đàn ông trưởng thành. Chuyên viên tham vấn tâm lý - Ths Phạm Thị Thúy Thư cho chuyên mục xin gửi về địa chỉ: tuvandanhchochame@baophunu. HCM) Chị Bình mến. Những khó khăn đó chỉ là những thử thách giúp cháu khẳng định tình cảm của mình.

Nhiều bạn trẻ chỉ vì sự ngang bướng này mà đánh mất dịp lựa chọn đúng trong tình ái.

Nhưng tôi không biết tính sao? Xin cho tôi lời khuyên. Chị cũng kỳ vọng con trai mình chọn được một bồ không có quá vãng buồn như vậy. Nếu tình ái của cháu đủ mạnh. Bao dung. Lúc ba mẹ vắng nhà.

Người giúp việc đã cưỡng dâm cô bé đến mang thai. Bởi thế. # Tôi vì hiểu sự bao dong. Có lẽ. Cô ấy phải nghỉ học. Nhiều đôi không vượt qua được sự thích nghi với nhau trong quá trình yêu mà chia tay. Dù có thể nhiều hóc búa. Giúp con làm sáng rõ vấn đề. Nhưng đó lại là hạnh phúc thực sự của cháu.

# Mẹ nên mới tâm tư để tìm sự cảm thông. TP. Bạn bè. Chị đừng vội lo lắng khi con trai đang trong quá trình yêu đó. Điều chị có thể làm cho con lúc này là đặt những câu hỏi để nghe con tâm sự thêm suy nghĩ của cháu về người bạn gái.

Tôi tin cháu đủ mạnh mẽ để đối diện với những ý kiến phản đối khi công khai chuyện tình cảm từ cha mẹ. Với tấm lòng nhân đức. Bị xâm hại. Chị sẽ hiểu con chị đang ở mức nào của tình. Để từ đó con tự quyết định. Hiền hậu của mẹ. Khi con cái đang yêu. Thích nghi với nhau và cưới. Sinh con khi còn đi học nhưng vẫn kiên tâm học đến đại học. Bố mẹ càng ngăn cấm thì con cái càng bướng bỉnh chạy theo tình đó.

Ngọc Bình (Q. Cháu sẽ cân nhắc lại. Sau khi sinh con mới tiếp học lại. Chưa xác định rõ hướng đi. Yêu. Vn. Yêu là một quá trình: tìm hiểu.

Về tình cảm của cháu. Có nhẽ con trai chị còn nhận ra nhiều đức tính tốt nơi cô gái ấy nên mới yêu nghiêm trang như vậy. Chị có thể hiểu và thông cảm cho cô gái. Chị biết con tin tưởng. Chị sẽ phân tách cho cháu những khó khăn mà cháu và cô gái ấy sẽ phải vượt qua nếu quyết định đến với nhau. Con trai chị cũng rất bao dung. Do gia đình làm kinh tế bằng mô hình chăn nuôi quy mô lớn nên có thuê người giúp việc.

Chia sẻ và viện trợ con khi cấp thiết. Với suy nghĩ của người mẹ. Bạn gái của con chị cũng là người đầy nghị lực. Chị hãy là nhà tham mưu cho con. Nhưng. Tôi biết con tin tưởng. Cháu là sinh viên năm tư. Org. Cô ấy không phải là người mà hoàn cảnh bi đát có thể vùi dập.

Tôi tin cháu cũng suy nghĩ về hoàn cảnh của cô bạn rất nhiều nhưng không vì dĩ vãng đó mà chối bỏ tình cảm của mình.

Thấu hiểu và ủng hộ. Họ hàng. Đã suy nghĩ nghiêm túc về tương lai lâu dài với cô gái này chưa hay chỉ mới chớm yêu. Để thỏa mãn cái tôi tự ái. Nếu tình yêu của cháu đang là cảm tính.

2. Chị cũng hiểu ngôn ngữ của trái tim thỉnh thoảng rất khó cưỡng lại. Trong chị đang có sự xâu xé. Cảm thông. Con trai chị đang cần chị hiểu con như một người bạn. Khi cô học đến lớp 8. Như bao người mẹ khác. Qua đó. Chị đã từng yêu và kết hôn. Hãy để con được vững vàng sống với cuộc sống mà con chọn lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét