Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tranh cãi do thám Indonesia-Australia khá là hot đã lan sang lĩnh vực kinh doanh.

91 triệu USD) trong ba hoặc bốn nông trại gia súc đang hoạt động

Tranh cãi do thám Indonesia-Australia đã lan sang lĩnh vực kinh doanh

“Từng hoạt động sẽ bị đóng lại. Báo Jakarta Post hôm thứ Sáu 22/11 thưa một phái đoàn các nhà lập hiến dự định bay tới Nga để gặp Snowden làm rõ thêm chi tiết về các thông báo này.

PT Rajawali Nusantara Indonesia (RNI) là doanh nghiệp Indonesia đầu tiên đóng băng quan hệ kinh doanh vơíAustraliasau vụ buộc tội nghe lén mới đây. Họ yêu cầu một lời xin lỗi về vụ buộc tội nghe lén đã khiến Yudhoyono xuống cấp mối quan hệ ngoại giao với Canberra. Lửa giận Indonesia chưa có dấu hiệu sẽ giảm xuống Các bẩm khơi dậy cơn cuồng nộ của Indonesia đến từ các tài liệu tiết lộ bởi cựu viên chức NSA của Mỹ Edward Snowden.

” Tổng tổng giám đốc RNI Ismed Hasan Putro nói với Reuters. Theo Ngoại trưởng Marty Natalegawa nói.

Mối quan hệ thương nghiệp lớn bắt đầu bị ảnh hưởng “Chúng tôi quyết định tạm ngưng thương lượng với các nông trại gia súc ở Úc cho tới khi chính phủ Úc thực hành các đề nghị của chính phủ Indonesia. Nguồn Reuters bao tay ngoại giao leo thang giữa Australia và Indonesia đã lan sang hoạt động kinh doanh trong ngày thứ Sáu 22/11.

Ông này đã từng làm việc cho chiến dịch bầu cử của thị trưởng London Boris Johnson. Một doanh nghiệp nhà nước của Indonesia đã ngưng đàm phán với các nông trại gia súcAustraliavới lý do các vấn đề về tin tưởng.

Buộc tội này xuất hành từ các tài liệu cho biết Canberra đã nghe trộm điện thoại của Tổng thống Susilo Bambang YUdhoyono và phu nhân. Ngài Abbot gọi lời bình luận đó “linh tinh” và có nhắc tới lời xin lỗi (của ông Textor) khi bị hỏi về quan hệ của chính phủ với ông ta trước Quốc hội hôm thứ 5.

Tháng 9. Nói RNI đã bắt đầu thương thảo với một hãng ở New Zealand là ứng cử viên thay thế. ” Bộ trưởng bộ Doanh nghiệp nhà nước Dahlan Iskan phát biểu với các phóng viên.

” Bộ trưởng bộ Doanh nghiệp quốc gia Dahlan Iskan phát biểu với các phóng viên. Nhưng quyết định đã được đưa ra. Nhưng nhập khẩu thịt bò và gia súc chưa bị ảnh hưởng. Nhưng quyết định đã được đưa ra. CònAustralialà thị trường xuất khẩu lớn thứ 10 của Indonesia.

Đổ thêm dầu vào lửa giận Indonesia là một lời bình luận thoá mạ trên Twitter của một cố vấn cao cấp Đảng Tự do của ông Abbott. Indonesia là nhà nhập khẩu lớn các sản phẩm nông nghiệpAustralianhư tiểu mạch và gia súc sống. Bao gồm cả vấn đề người tị nạn.

Theo ông Agus Barnas. “Quá trình đó cần có thời kì để thực hiện. Trọng và đồng đẳng trong tương lai. Đóng băng Tổng thống Yudhoyono phát biểu trên truyền hình hôm thứ 4 là ông đã đóng băng các hợp tác tình báo và quân sự. # Giữa hai nước hàng xóm. Họ đề nghị một lời xin lỗi về vụ cáo buộc nghe lén đã khiến Yudhoyono xuống cấp mối quan hệ ngoại giao với Canberra. Indonesia là nhà nhập khẩu lớn các sản phẩm nông nghiệpAustralianhư lúa mì và gia súc sống.

Textor chối bỏ là ông có ám chỉ cụ thể tới ai đó. Nói RNI đã bắt đầu thương thảo với một hãng ở New Zealand là ứng cử viên thay thế.

“Điều này rất quan trọng với việc xây dựng lòng tin song phương. Với đích nhập cảng 120’000 gia súc sống mỗi năm. Lửa giận Indonesia chưa có dấu hiệu sẽ giảm xuống Các mỏng khơi dậy cơn cuồng nộ của Indonesia đến từ các tài liệu tiết lậu bởi cựu nhân viên NSA của Mỹ Edward Snowden.

“Điều này rất quan trọng với việc xây dựng lòng tin song phương. Với đích nhập khẩu 120’000 gia súc sống mỗi năm. Nhưng đã xin lỗi về lời bình luận. Hôm thứ sáu 22/11 hàng chục người biểu tình đã đốt cơÀustraliavà ảnh Thủ tướng Tony Abbott bên ngoài tòa đại sứ quán Úc được phòng bị kiên cố ở Jakarta ngày thứ hai liên tiếp. “Indonesia phải có thái độ dứt khoát với Australia với tư cách là một quốc gia… nhưng kinh dinh không nên trộn lẫn với chính trị.

Tweet đó đã được xóa. Nhưng nhập cảng thịt bò và gia súc chưa bị ảnh hưởng. Tháng 9. Tweet đó đã được xóa. ” Putro chối từ nêu tên các đối tácAustralia. Mối quan hệ thương mại lớn bắt đầu bị ảnh hưởng “Chúng tôi quyết định tạm ngưng thương lượng với các trang trại gia súc ở Úc cho tới khi chính phủ Úc thực hành các yêu cầu của chính phủ Indonesia.

Indonesia đã bắt đầu quá trình ngưng bàn bạc thông báo tình báo vơíAustralia. Hôm thứ Tư các quan chức Indonesia nói nước này đang xem xét lại quan hệ thương nghiệp vơíAustralia.

Ông này đã từng làm việc cho chiến dịch bầu cử của thị trưởng London Boris Johnson. # Giữa hai nước láng giềng. Hôm thứ sáu 22/11 hàng chục người biểu tình đã đốt cơÀustraliavà ảnh Thủ tướng Tony Abbott bên ngoài tòa đại sứ quán Úc được phòng bị chắc chắn ở Jakarta ngày thứ hai liên tục. Nhưng đã xin lỗi về lời bình luận.

Cho biếtAustraliađã thử nghe trộm điện thoại của quan chức cấp cao nhất của Indonesia năm 2009. “Yêu cầu xin lỗi tưÀustraliabởi một anh chàng trông như diễn viên phim khiêu dâm Philippine những năm 70 với trình độ đạo đức tương tự.

Nhưng ông đã đãi đằng hối tiếc về sự bối rối báo chí gây ra cho Yudhoyono và gia đình. Trị giá hơn 11 tỉ USD năm ngoài. ” Hiệp tác giữa cảnh sát Indonesia vaÀustraliavề người tị nạn cũng “tự động và tạm thời ngưng lại”. Indonesia đã bắt đầu quá trình ngưng thảo luận thông báo tình báo vơíAustralia. Buộc tội này lên đường từ các tài liệu cho biết Canberra đã nghe trộm điện thoại của Tổng thống Susilo Bambang YUdhoyono và phu nhân.

Textor chối bỏ là ông có ám chỉ cụ thể tới ai đó. Bao tay ngoại giao leo thang giữa Australia và Indonesia đã lan sang hoạt động kinh dinh trong ngày thứ Sáu 22/11. PT Rajawali Nusantara Indonesia (RNI) là doanh nghiệp Indonesia đầu tiên đóng băng quan hệ kinh doanh vơíAustraliasau vụ cáo buộc nghe lén mới đây.

” Trong một tweet của ông Mark Textor. “Từng hoạt động sẽ bị đóng lại. 91 triệu USD) trong ba hoặc bốn nông trại gia súc đang hoạt động. ” Trong một tweet của ông Mark Textor.

Thủ tướngAustraliavẫn chưa công nhận chuyện nghe trộm hay xin lỗi. Tranh cãi trinh sát Indonesia-Australia đã lan sang lĩnh vực kinh dinh 4 5 24 tranh luận do thám Indonesia-Australia đã lan sang lĩnh vực kinh dinh Căng thẳng ngoại giao leo thang giữa Australia và Indonesia vụ buộc tội nghe lén đã lan sang hoạt động kinh doanh.

Cho biếtAustraliađã thử nghe trộm điện thoại của quan chức cấp cao nhất của Indonesia năm 2009. Hôm thứ Tư các quan chức Indonesia nói nước này đang coi xét lại quan hệ thương nghiệp vơíAustralia. ” Putro khước từ nêu tên các đối tácAustralia. Thủ tướngAustraliavẫn chưa xác nhận chuyện nghe trộm hay xin lỗi. Đóng băng Tổng thống Yudhoyono phát biểu trên truyền hình hôm thứ 4 là ông đã đóng băng các hợp tác tình báo và quân sự.

Bao gồm cả vấn đề người lánh nạn. Phát ngôn viên của bộ quản lý chương trình đó. “Quá trình đó cần có thời gian để thực hành. RNI nói họ đã gửi một đoàn thương thuyết tới Úc để thăm dò khả năng đầu tư 350 triệu rupiah (29. Phát ngôn viên của bộ quản lý chương trình đó. ” Ông Natalegawa nói với phóng viên.

” Ông Natalegawa nói với phóng viên. Nhưng ông đã thanh minh hối tiếc về sự bối rối báo chí gây ra cho Yudhoyono và gia đình. Trị giá hơn 11 tỉ USD năm ngoài.

Chiến lược gia và người lập điều tra quan điểm cho đảng cầm quyền. Ngài Abbot gọi lời bình luận đó “linh tinh” và có nhắc tới lời xin lỗi (của ông Textor) khi bị hỏi về quan hệ của chính phủ với ông ta trước Quốc hội hôm thứ 5.

CònAustralialà thị trường xuất khẩu lớn thứ 10 của Indonesia. Đổ thêm dầu vào lửa giận Indonesia là một lời bình luận thoá mạ trên Twitter của một cố vấn cao cấp Đảng Tự do của ông Abbott.

Theo Ngoại trưởng Marty Natalegawa nói. RNI nói họ đã gửi một đoàn thương thảo tới Úc để dò la khả năng đầu tư 350 triệu rupiah (29. Một mối nhức lâu năm trong quan hệ hai nước. Một mối nhức lâu năm trong quan hệ hai nước. Thời hạn chuyến thăm của họ vẫn chưa xác định.

Chiến lược gia và người lập điều tra ý kiến cho đảng cầm quyền. Báo Jakarta Post hôm thứ Sáu 22/11 mỏng một phái đoàn các nhà lập hiến dự định bay tới Nga để gặp Snowden làm rõ thêm chi tiết về các thông tin này.

” Tổng tổng giám đốc RNI Ismed Hasan Putro nói với Reuters. “Yêu cầu xin lỗi tưÀustraliabởi một anh chàng trông như diễn viên phim khiêu dâm Philippine những năm 70 với trình độ đạo đức tương tự.

Kì hạn chuyến thăm của họ vẫn chưa xác định. Theo ông Agus Barnas. ” Hiệp tác giữa cảnh sát Indonesia vaÀustraliavề người lánh nạn cũng “tự động và tạm thời ngưng lại”.

Hình như là đề cập tới Ngoại trưởng của Indonesia. Nghe đâu là đề cập tới Ngoại trưởng của Indonesia. Quý trọng và đồng đẳng trong tương lai.

Một doanh nghiệp quốc gia của Indonesia đã ngưng thương thuyết với các nông trại gia súcAustraliavới lý do các vấn đề về tin tưởng. “Indonesia phải có thái độ dứt khoát với Australia với tư cách là một quốc gia… nhưng kinh doanh không nên trộn lẫn với chính trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét