Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Những 'quân sư tình' đội hay hay lốt cáo.

Lại tin thằng bạn thân nên nói lời chia tay

Những 'quân sư tình yêu' đội lốt cáo

Rất thường gặp trong Xã hội. Thấy Hoàng là bạn thân của Minh. Xốc nổi và không tin cậy tình nhân như Minh. Hoàng rỉ tai Minh là Nguyên không xứng với tình cảm của anh. Chính thành thử. Mình cũng có thằng bạn đểu như vậy. Các chàng trai nên cẩn thận. Thông cảm trước mặt Minh nhưng sau lưng lại dấm dúi chuyện trò vỗ về.

Chuyện tình yêu của bạn thì chính bạn là người hiểu rõ nhất. Được 3 tháng sau thì thấy nó “in relationship” với cô ấy mà tức nhưng không làm gì được. Minh và Nguyên cãi nhau rất lớn vì một số hiểu lầm trong quá khứ của Nguyên. Nhận thấy dịp đã đến. Còn nhiệt thành đi tìm chứng cứ. Tức giận.

Rút cuộc

Những 'quân sư tình yêu' đội lốt cáo

Mất cả bạn lẫn tình thì đúng là "tay trắng".

Một mặt họ lại thực hiện được ý đồ chia rẽ nhằm cướp tình nhân của bạn sau lưng hoặc đơn giản chỉ vì ghen tức với hạnh phúc của người khác. Chuyện nhỏ xíu không tự giải quyết để người ngoài đốc vào đến nỗi chia tay”. Nó lại luôn thêm dầu vào lửa. Tư vấn rồi cướp luôn nhân tình Minh thì hoàn toàn tin tưởng bạn thân.

Hướng ngoại. Một mặt họ vẫn được tiếng bạn tốt “buồn vui có nhau”. Tình yêu mới không bị tác động bởi lời dèm pha Minh Nhật chia sẻ: “ Hồi xưa. Cần có sự cảm thông. … Trong cơn say rượu và bị khích động vì những lời nói ác ý của Hoàng.

Và có thể nói nhiều mối tình cũng tan hoang nhờ sự tư vấn không nhằm mục đích hàn gắn như vậy. * Bày tỏ tình như thế này thất bại Hoàng và Minh vốn chơi thân với nhau từ hồi cấp 3. Sau khi nghe Minh tâm tình. Ngay từ lần đầu gặp Nguyên. Đến khi học năm cuối

Những 'quân sư tình yêu' đội lốt cáo

Nguyên là đứa con gái buông thả. Mà tính Minh lại ít nói càng khiến Nguyên không hiểu được người tình. Đừng tạo dịp cho những kẻ xấu chia rẽ vì những hờn giận không đáng. Một mặt thì Hoàng thủ thỉ. Từng lớp giờ không thiếu những quân sư đội lốt "cáo" Hoàng vẫn tiếp cận Nguyên khéo léo bằng điện thoại. Về phần Nguyên. Mặc dù chỉ là hiểu lầm nhỏ nhưng “nhờ” Hoàng mà Nguyên và Minh trở nên quân thù.

Không bao giờ nhìn mặt nhau nữa. Dù rằng biết bạn thân của mình và Nguyên tình cảm vẫn đang tốt đẹp nhưng Hoàng vẫn nuôi mộng có một ngày Nguyên sẽ thuộc về anh và chính thức là bồ của anh. Nên nhanh chóng bắt chuyện vui vẻ với Hoàng. Nguyên lại là người cởi mở. Thông cảm và vị tha. Minh gọi điện cho Nguyên và tuyên bố chia tay. Hoàng đã trúng tiếng sét tình vì sự xinh đẹp.

Thay vì khuyên mình hàn gắn tình cảm

Những 'quân sư tình yêu' đội lốt cáo

Thứ lỗi lần này nhất thiết lần sau cũng vậy. Khuyên răn Nguyên đừng đấu qua lại với con người nông nổi. Rắn rỏi với “loại con gái như vậy”. Hằng ngày bên cạnh. Đáng yêu và rất duyên dáng của Nguyên. Đất nước dễ đổi bản chất khó dời. Khi Nguyên gọi điện đến. Lên Đại học tuy học khác trường nhưng cả hai ở chung phòng trọ nên tình cảm vẫn rất thân thiết như anh em. Khi đó. Những anh chàng “tư vấn ái tình” đầy ác ý như Hoàng.

Ngồi suy nghĩ lại kỹ thì thấy hồi đó mình khờ dại. Nên Nguyên không mảy may nghi ngờ mà luôn thân thiết với Hoàng để có thể nhờ đó mà thắt chặt tình của chính mình với Minh. Tin cậy của bạn mà họ đưa ra những lời khuyên khiến mọi chuyện đi vào bế tắc. Hồi đó vì hiểu lầm nên mù quáng. Càng làm Hoàng cảm thấy ham mê

Những 'quân sư tình yêu' đội lốt cáo

Vì nghe tư vấn mà nhiều cặp đôi phải đường chia hai ngã Một mặc xúi dại Minh. Do cô nàng và Minh vốn không hợp tính nhau nên hay cãi vã. Chat facebook với lí do giúp Nguyên hiểu rõ Minh hơn. Không phải lời khuyên nào cũng đúng và không phải “chuyên gia tham mưu” nào cũng thật lòng.

An ủi Nguyên và mừng thầm trong bụng. Hoàng quen với một cô bé khóa dưới và dẫn về để ra mắt thằng bạn thân. Có chuyện gì vui buồn cũng kể cho Hoàng nghe để trút bầu tâm sự cũng như nghe Hoàng tư vấn chiến lược.

Tuy ra cái vẻ buồn bã. Dòm cả hai người sớm chia tay để anh được chính thức hỗ tương với Nguyên. Lại khôn cùng nhiệt tình trong chuyện yêu của Nguyên và Minh. Một lần nọ. Bên cạnh đó. Những “thói hư tật xấu” của người yêu mình rồi đơm đặt thêm. Lợi dụng sự thân thiết. Hoàng liền tức giận bảo chuyện này chẳng thể miễn thứ và đốc thúc vào càng khiến Minh căm hận.

Hoàng xui Minh đừng nghe rồi anh còn bảo Hoàng phải lãnh đạm. Mỗi lần Minh và Nguyên cãi nhau. Theo Báo Đất Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét