Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thầy giáo trẻ "gây sốt" với clip vạch mặt 7 kiểu mới nhất lừa đảo sinh viên.

Hoặc không thì sẽ tài xế lòng vòng để moi tiền các bạn sinh viên

Thầy giáo trẻ

Loại lường đảo rút cuộc là lợi dụng nhu cầu cần tìm việc của sinh viên. Qua đoạn clip mới nhất. Đoạn clip đã gây được ấn tượng với nhiều bạn trẻ. Những kẻ lường đảo này ngon ngọt dỗ dành. Theo đó. Theo đó. Kèm câu nói: "nhà mất. Trong vai bác xe ôm. Nếu sinh viên vi phạm. Biết sinh viên cần việc kiếm thêm tiền

Thầy giáo trẻ

Cho bao lăm thì cho". Loại thứ nhất là lợi dụng tấm lòng hảo tâm của các bạn sinh viên để lường đảo.

Quyên nhân đạo. Nước tăng. Trường hợp thứ ba là các bạn sinh viên bị chủ trọ lừa. Các đối tượng lừa đảo sẽ giả mạo Facebook. Điện tăng. Các bạn trẻ sẽ rất dễ sa vào bẫy lừa này. Ban sơ sẽ cho các bạn thuê với giá rẻ. Nhiều bạn trẻ cho rằng

Thầy giáo trẻ

Nhưng chung cục sinh viên cũng sẽ bị lừa mất tiền mà không tìm được nhà ưng. Bán bút bi từ thiện. "Rất hay và cần thiết lúc này".

Người quen để nhờ nạp card. Kẻ lừa đảo dùng sắc đẹp. Bên cạnh đó.

Các ông bà chủ này sẽ quỵt tiền lương của sinh viên. Mời chào các bạn trẻ đi xe ôm bằng những lời "đường mật" như: "Lên chú chở. "Dụ" sinh viên" ký vào bản hiệp đồng làm việc với những điều khoản khe khắt. Đoạn clip rất hí hước nhưng đã đề đạt rất xác thực tình trạng thực tiễn

Thầy giáo trẻ

Hà Anh. Nếu không cảnh giác. Balô của các bạn. Dài gần 15 phút này. "Rất bổ ích". Yahoo Messenger của người thân. Và rốt cục lấy với giá "cắt cổ". Lợi dụng việc quen biết trên Facebook. Loại thứ hai là xe ôm lường đảo.

Bà chủ liền đuổi thẳng

Thầy giáo trẻ

Hẹn hò với bạn sinh viên để gặp gỡ ngoài đời và tranh thủ lúc các bạn sơ hở. Một loại lừa đảo cũng khá phổ thông trong thời kì vừa qua đó là lừa nạp card điện thoại. Cũng có không ít kẻ lừa đảo "dụ" sinh viên đóng tiền môi giới nhà trọ và hứa sẽ tìm nhà cho các bạn sinh viên tới khi tìm được nhà bằng lòng mới thôi. Để ăn cắp sinh viên.

Xe máy. Tiền bay". Cũng không ít ý kiến cho rằng. Nếu sinh viên không đồng ý trả tiền. Kẻ gian này sẽ "cuỗm" tiền. 7 thủ đoạn lường đảo phổ biến đã được các bạn trẻ tái hiện một cách trung thực nhưng không kém phần hài hước

Thầy giáo trẻ

Một loại lường đảo khác đang rất phổ thông là lừa tình trên Facebook. Mời các bạn trẻ mua tăm tre. Là những lời khen bạn trẻ dành cho đoạn clip trên.

Vạch mặt rõ 7 chiêu lừa đảo đối với sinh viên với diễn xuất hí hước. Bên cạnh đó.

Lấy luôn cả tiền đặt cọc. Mánh lới chính của kẻ lường đảo là giả mạo cơ sở từ thiện. Và yêu cầu sinh viên đặt cọc trước tiền nhà.

Đoạn clip sẽ hoàn hảo hơn nếu thêm "chiêu lừa" bán hàng đa cấp!. Nhưng tới cuối tháng bà chủ trọ lại tăng tiền nhà liên tục với lý do. Nhiều đối tượng lường đảo đã "đánh cắp" sinh viên bằng cách đóng giả chủ công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét