Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Mới cập nhật Nạn nhân bão Philippines tuyệt vọng trong cảnh khốn cùng.

Thổ lộ - "Đã có quá nhiều người chết ở đây"

Nạn nhân bão Philippines tuyệt vọng trong cảnh khốn cùng

V. Nhà kho để lấy nước. 275 người chết. 500 người. Đây là sự bảo vệ bản thân".

Theo ông. L Thể thao & Văn hóa. Với chỉ 84 người mất tích. Quan chức quản lý Tacloban Tecson John Lim nói rằng 90% thành thị có 220. Tổng thống Philippines Benigno Aquino cho biết các quan chức địa phương đã nói quá về số nạn nhân và rằng con số chỉ gần với mức 2. Chúng tôi cần phải đun nước. Nhưng ít ra chúng tôi có thứ gì đó để dùng" - Christopher Dorano. Một số khu vực đã gần như rơi vào hỗn loạn.

So với mức 10. "Tôi hy vọng cô không bị cướp" - cô chia sẻ. Nhiều người Philippines ở vùng bão tàn phá đã phải viết chữ Help - Cứu với.

Kênh truyền hình ANC cho biết an ninh Philippines đã chạm súng với những kẻ có vũ trang tại làng Abucay thuộc thị thành Tacloban bị bão tàn phá. Chúng tôi không biết nước có an toàn không. Trong bối cảnh nạn cướp phá các cửa hàng. Rachel Garduce thì nói rằng tiêu chuẩn cứu trợ gồm 3kg gạo và 1 lít nước phát tới mỗi hộ gia đình mỗi ngày là không đủ trong khu vực Tacloban.

"Chúng tôi lấy nước từ các ống ngầm đã bị mình đập vỡ. 000 hoặc 2. Tổng thiệt hại tài chính sau bão chưa được làm rõ. Cùng ngày. Nằm cách đó 580 km đang mang hàng cứu trợ tới nơi. Với chỉ 20% nhận được hàng cứu trợ. 000 người. "Hàng chục ngàn người chết tôi cho là quá nhiều" - Aquino nói với CNN. Chính quyền vẫn đang nhặt nhạnh thông báo về số người chết.

Các ước tính ban sơ cho thấy thiệt hại có thể dao động từ 8-19 tỷ USD. Do các nhà kho đã bị cướp sạch. Miêu tả sự vô vọng của họ Một số người sống sót thậm chí còn đào các ống nước lên trong thay vô vọng nhằm có nước sạch.

Thực phẩm và nhu yếu phẩm khác tăng mạnh. 38 tuổi. Các ngôi nhà giờ đều bị hôi của. Con số thống kê chính thức hiện nay là 2. 000 dân này đã bị phá hủy. Dù vậy ông Lim cho biết: "Hành động hôi của này không mang tính hình sự. Cô của Garduce ở Manila.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét