Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cười chao đảo với những clip hài vui vui hay nhất về tuổi học trò.

Với nội dung clip khá gần gũi

Cười nghiêng ngả với những clip hài hay nhất về tuổi học trò

Thiên nhiên đúng chất học trò. Tình cảm nhưng không kém phần khôi hài. Những pha phá quấy khiến người xem cười nghiêng ngả của độ tuổi “nhất quỷ nhì ma”.

Tình ái tuổi học trò Một clip về ái tình tuổi học sinh với tiêu đề " học sinh biết yêu - Cấm hay không cấm" do thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu và nhóm hài BB&BG thực hiện.

4. Bộ phim ngắn này đã từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Xoay quanh những trò nghịch ngợm. Clip Kính vạn bông đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng bởi cách làm phim khôi hài. Bộ phim tạo cho người xem những tiếng cười và đưa người xem về với ký ức tuổi hồn nhiên. 3. Câu chuyện được kể nhẹ nhõm. Một trong những nhóm làm phim hài rất được yêu thích trên mạng xã hội

Cười nghiêng ngả với những clip hài hay nhất về tuổi học trò

2. Clip Kính vạn bông đã nhận được khá nhiều bình luận hăng hái từ cộng đồng mạng. 15 kiểu học trò trong lớp học Clip là một sản phẩm của nhóm làm phim Phở. Rất nhiều bạn trẻ nhận xét rằng họ thấy có một phần của mình trong clip về tuổi học trò này Đây là một sản phẩm của nhóm làm phim DAMtv. “Có một sự thích nhẹ” kể về những tháng ngày cấp 3 tươi đẹp của một chàng trai trước khi chia tay bạn bè.

Đáng yêu của dàn diễn viên. Có một sự thích nhẹ Một sản phẩm của đạo diện Tú Lee. Clip đã truyền tải được thông điệp ý nghĩa về câu chuyện tình ái tuổi mới lớn và những điều cần biết duyệt nội dung gần gụi.

Cách diễn đạt hí hước. Kính vạn bông Được tung ra đúng vào dịp học sinh cả nước khai trường năm học mới. 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét