Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

"yêu" người đồng tốt hơn tính. Bạn gái khước từ.

Mà hôm trước em gọi có người khác cầm máy. Và mình cũng cần có thái độ một tẹo. Sang năm em mới làm nhà riêng của em xong. Đúng không? Thính giả : Công việc của em ổn định rồi ạ. Cô ấy cứ bảo là cho cô ấy thời kì ạ.

Chỗ ăn chỗ ở vững chắc. Mấy hôm vừa rồi gọi điện cho bạn mà… Thính giả : Cô ấy tâm sự với em bảo có cần phải đưa cho người yêu… CGTL Đinh Đoàn : nghĩa là khi em nói thì cô ấy bảo nhìn thấy điện thoại của em thì có phải khai báo cho người thương. Toàn ý với mối quan hệ của mình. Thính giả: Cô ấy bảo cho em thời kì. Nếu như thế thì mình lại có cách ứng xử khác đúng không? Thính giả : Vâng ạ! Xác định hai đồng lương của em và cô ấy thì cuộc sống quá thư nhàn.

Rủ thì cô ấy không đi. MC Thanh Huyền : Vâng cảm ơn những lời tham mưu của anh Đinh Đoàn. Một cách nhắn tin là “xin đừng làm phiền tôi nữa” … Thính giả : Đúng rồi. Nhu cầu cao mà không được đáp ứng lại gặp những anh đồng tính. Ở riêng còn tốn kém hơn rất nhiều. Thỉnh thoảng cũng nhắn nhe gọi điện thôi ý hả? Thính giả : Dạ vâng ạ.

Không được năm này thì năm khác. Sẽ có thể có những lệch lạc không đáng có và thứ hai. MC Thanh Huyền : Hơn một tuần rồi à? Từ hôm đấy đến nay bạn không giao thông với cô bạn gái ấy - cô bạn người yêu của mình. Em mới thi đại học. Và em không tìm ra được lý do gì cả.

CGTL Đinh Đoàn: Đấy về điều kiện kinh tế để xây dựng 1 gia đình em cũng tự nhìn nhận và đánh giá đã tàm tạm và em cũng có nói với cô ấy mà cô ấy cứ bảo từ từ thì rất có thể cô ấy nghĩ cô ấy là công chức. Những anh ấy đóng vai là nữ.

Em ơi mình đừng nên im lặng. Anh biết kích thích cho mình và mình cảm thấy thoải mái dễ chịu và rồi thành một thói quen đi. Thì đôi bên nên đàm đạo với nhau vì anh nghĩ là lúc đầu lấy nhau thì gặp chút khó khăn. Em cứ gọi điện lại tắt máy đi. Thính giả : Em chào chị ạ! Em tên là Hoàng.

Còn lúc này em cứ hơi thèm một tí khó khăn một chút em đi tìm đối tác nam như thế em có 2 nguy cơ. Tuy nhiên là cũng nên cho mình 1 dịp. Quản lý tiền bạc hợp lý. CGTL Đinh Đoàn: Ừ.

Và cũng ít gặp nhau. Chính ra thì nếu mà hai đứa ở trọ mà ăn riêng. Nên giờ em chả biết phải làm gì? MC Thanh Huyền: Chuyện ấy thì diễn ra cách đây lâu chưa? Thính giả : Hơn một tuần nay ạ. Các bạn trai ấy hiểu đàn ông cần gì và kích thích cho mình đúng kiểu nhưu thế. Anh để cho em thời kì để em suy nghĩ đã. Người ta đã khai báo thành thật với người yêu để chứng tỏ với cái anh nhân tình ngồi bên cạnh là “đây có một thằng nó cứ lẽo đẽo nó gọi điện cho em đây này.

Thế rồi lấy nhau thì phải sinh con. MC Thanh Huyền : Vâng! Cảm ơn anh Đinh Đoàn đã có lời tư vấn cho bạn. Cùng lắng nghe Cửa sổ tình trên tình yêu giới tính của Eva. Em lại hỏi cô ấy thì cô ấy vẫn khất và nói cần thêm thời gian. Em đỡ phải đi ở trọ cho cuộc sống nó thống khổ vất vả ra.

Giờ mà góp gạo thổi cơm chung. Thính giả : hiện nay em yêu cầu với cô ấy là em xin bố mẹ gia đình chuyện trò để xin cưới. Cô ấy bảo là sao cấp thế. Thính giả: Vâng ạ! MC Thanh Huyền: Vâng! Cám ơn những lời tham mưu của anh Đinh Đoàn! Cảm ơn bạn đã gọi đến chương trình. Khi em gọi điện thì có người con trai khác cầm máy. Tài chính.

Thì khi ấy mình lại cần hải khai khẩn thêm xem cái cô ấy chưa vừa lòng hay chưa toàn tâm. Cưới nhau rồi em được đáp ứng hoàn toàn về mặt dục tình với người vợ của mình em sẽ bớt nghĩ đến những cái chuyện kia đi. CGTL Đinh Đoàn : Sang năm thi lại thì rất là tốt. Cô ấy nói là sẽ đợi em. Anh Đinh Đoàn – chuyên gia tâm lý học của chương trình sẽ tham mưu cho bạn nhé. Vì cô ấy đi làm cách nhà có 6km thôi.

Yêu nhau 2 năm rồi. Thuê gọn vào một chỗ hoạc về nhà mình ở nó lại đỡ khó khăn đi chứ đúng không? Thính giả : Vâng ạ! CGTL Đinh Đoàn : Ừ! Mình cứ chủ động nói về vấn đề ấy xem cô ấy phản ứng như thế nào.

Mình cũng không nên nằn nì quá nhiều làm co ấy kiên mà cái tự trọng của mình bị giảm xuống. Phải để cho tình nhân nghe chứ gì? Thính giả : Vâng ạ. Thế kia. Học với nhau từ hồi lớp 7. Thính giả: Vâng ạ! CGTL Đinh Đoàn: Thế này nhé! Không được vì tự ái.

CGTL Đinh Đoàn : Ừ. Đã sinh con thì cô ấy phải nghỉ việc thì cái đồng lương lại không bảo đảm cuộc sống gia đình hay sinh con ra còn bao nhiêu khoản phải lo… rất nhiều cái khó khăn.

Em cảm giác rằng người đồng tính mang tới cho em những cảm giác mạnh hơn so với phụ nữ. CGTL Đinh Đoàn: Em còn học hay đi làm rồi? Thính giả: Dạ em đang đi học anh ạ. Thính giả: Vâng ạ! Em thì cũng có quen 1 cô gái cùng ngành với cô ấy nhưng không cùng chỗ làm. Về vợ chồng ra ở riêng. Trong một lần đi đám cưới. Thành thử vì vậy cô ấy muốn thêm thời kì nữa rồi mới tiến đến hôn nhân.

Thế nếu nó rơi và trường hợp thứ nhất. Em chỉ đóng vai trò là người cho thôi chứ em không nhận thì em không biết nếu mà người ta cứ kích thích cho mình bằng miệng như thế thì bệnh có lây lan sang mình qua vấn đề tình dục không ạ? MC Thanh Huyền : Câu hỏi của bạn.

Em quen một người bạn. Lờ lững. MC Thanh Huyền : Thế hiện giờ bạn mong muốn điều gì? Thính giả : hiện thời em hỏi chương trình là có cái cách gì tư vấn cho em. Đến đám cưới em gặp được cô gái này. Gái "sán" lại đòi yêu Thính Giả : Xin chào chương trình.

Mình phải nhìn thẳng sự thật mối quan hệ của em và cô ấy chưa có gì nhiều lắm. Thí dụ như HIV hay viêm gan B hoàn toàn có thể lây qua đường quan hệ dục tình bằng miệng chứ không phải như thế đã là an toàn.

Thính giả : Dạ vâng ạ! CGTL Đinh Đoàn : Chào em! Thính giả: Dạ. Câu nhắc xem có quyết định hay không. Em nhận thấy rằng em đi tìm bạn trai chỉ là do mình không được đáp ứng từ bạn gái và mình không có cách nào giải quyết.

Nhà cửa đã có thời buổi này như thế là tạm ổn. Vì cái chuyện là có một ai đó cầm điện thoại của cô ấy. Thực sự là em vẫn chưa tin anh lắm vì anh như thế này.

CGTL Đinh Đoàn: Và cô ấy có cũng lớp không? Thính giả : Ngày xưa thì cùng lớp xong lên đến cấp 3 thì mỗi người một phương ạ. Cái quan yếu là mình biết bảo ban nhau. Biết đâu trong cơ quan có anh nào thích. Em chẳng biết phải làm gì ạ. Tính hạnh làm thêm làm nếm bên ngoài.

CGTL Đinh Đoàn: À khác trường. Nhưng mặt khác dù đã yêu nhau nhưng cô ấy vẫn chưa thực thụ tin hay chưa thực sự hài lòng thế nên mới câu dầm câu giờ cô ấy cứ nói cho cô ấy thời kì suy nghĩ. Cũng chưa biết là cô vợ tương lại của em có phải là cô bồ Hiện tại không hay cô bạn mới quen kia đâu. Về phía em thì em cứ nghĩ suy thế nọ. CGTL Đinh Đoàn: Chào em.

Thế hiện đã được bạn gái. Anh phũ phàng với em CSTY: Bị "phạt vạ" dù chỉ yêu "chơi" CSTY: Xa vợ.

Anh nghĩ là dạng đói quá hóa liều. Thì em để thời kì cho cô ấy. CGTL Đinh Đoàn : Năm mới rồi em mới thi đại học cao đẳng và cũng chưa được may mắn. Bởi thế cô ấy thấy tuy là cả hai đứa đã có công việc thật đấy nhưng thu nhập vẫn còn eo hẹp. Người ta nhấc lên hộ. Em chán lắm! CGTL Đinh Đoàn : Cái người khác cầm máy một có thể là ông anh trai.

Thính giả: Vâng ạ! CGTL Đinh Đoàn: Cũng chưa biết trước được tương lai thế nào đâu. Giải tỏa chứ không phải là em chủ động đi tìm bạn trai mê say chỉ nghĩ đến quan hệ dục tình với bạn trai đúng không? Thính Giả : Đúng rồi anh ạ.

Tất nhiên nếu có vợ có chồng có điều kiện thì giải tỏa nếu không bản thân chúng ta có nhiều cách giải tỏa khác chứ không phải là phải đi tìm thay thế như thế. Em vẫn chờ. Mình cũng có thèm khát tình dục với nữ nhưng chỉ vì mình đang ở cái tuổi còn trẻ. Chuyên gia tham vấn của chương trình sẽ tư vẫn cho bạn nhé! CGTL Đinh Đoàn: Chào em! Thính giả: Em chào anh Đinh Đoàn ạ.

Lúc ấy thì thái độ của em thế nào? Thính giả: Thái độ của em thường ngày thôi. Bây giờ em yêu cầu với cô ấy là em bảo gia đình em qua xin cưới. Anh trò chuyện với nó”.

Tiêu tùng tiệm thì dần dần nó cũng lên chứ mình đợi nó đủ mới cưới thì biết thế này đủ. Chưa tin cẩn cũng như chưa thật sự thỏa mãn. Trong khi đó mình cũng đang thèm khát nên em cảm thấy ưa hơn. Nghĩa là em yêu từ hồi em học lớp 7 à? Thính giả : Vâng ạ.

Thính giả: Chị cho em hỏi. Em đang buồn. Em rất là buồn. CGTL Đinh Đoàn : Rồi! Thính giả : hiện thời em cũng có nói như anh là hai đứa góp gạo thổi cơm chung cho cuộc sống nó hài hòa.

Công việc của cô ấy cũng ổn định rồi ạ. Còn trong trường hợp của em. Em đến từ Bắc Kạn ạ! Em có một câu hỏi muốn nhờ chương trình cửa sổ tình yêu tham vấn ạ! MC Thanh Huyền : Vâng. Thứ nhất là em sẽ nghiện nam kích thích mình rồi sau đó cứ ngộ nhận có khi mình đa hệ cái gì mình cũng quan hệ được thì cũng không hay và cái thứ 2 là nguy cơ lây bệnh không phải là không có. Nghĩa là người ta có ý trung nhân rồi còn mình thì người ta đã không muốn mình là người “trái tim bên lề”.

Nó lại đên một cách ngẫu nhiên về sau. Tình nhân cho quan hệ dục tình chưa? Thính Giả: Dạ em có rồi khoảng một năm nay nhưng vì công việc nên bọn em không được gặp nhau thẳng tắp mà có gặp nhau thì cô ấy cũng từ chối không chịu quan hệ. Khi mà em tỏ tường ước vọng muốn sang để thưa chuyện để mối quan hệ tiến lên một tầm cao mới ấy.

Rất nhiều đôi nó đến với nhau như thế. MC Thanh Huyền: Thế sau đó bạn có hỏi cô bạn gái của mình là không biết đấy là ai? Thính giả: Dạ không ạ. Anh thì vẫn muốn tiến tới hôn nhân. CGTL Đinh Đoàn: Em thì cứ chờ câu trả lời của người yêu. Đến tháng 8 vừa rồi. Thính giả: Vâng ạ! CGTL Đinh Đoàn: Anh nghĩ là em chưa thực sự ưng.

Em phải có thái độ 1 chút đi. Anh muốn nói là nó chưa có cái gì và hiện thời chưa chắc cô ấy cũng đã nghĩ gì đến hay cái mối tình ngày xưa nhiều lắm đâu.

Nhưng anh cũng đã 30 mà em cũng 25 rồi. Công việc hai đứa cũng ổn định rồi. Ba là ông bố vì cô ấy đang bận cái gì đó. Thì cô ấy lại cứ lần khần như vậy. Cuộc sống hai người giờ đã khác xưa lắm rồi thì em không có giận dỗi làm gì cả. CGTL Đinh Đoàn : Ừ. Chào anh ạ! CGTL Đinh Đoàn: Hai em có ở gần nhau không? Thính giả: Dạ.

Nhưng cô ấy xin khất từ đầu năm đến giờ. MC Thanh Huyền : Cô ấy cũng không gọi lại cho bạn? Thính giả: Không gọi lại cho em luôn.

Nếu mà anh không đi đâu được thì cứ quay lại với em. Mà biết đâu có nó lại đang ở đâu thì sao.

Lưỡng tính nghĩa là có thiên hướng dục tình với cả nam cả nữ. Dĩ nhiên mình không phải là ép cô ấy song phải phân trần cho cô ấy biết mình rất thiện ý đi. Thính giả : Vâng ạ! CGTL Đinh Đoàn : Mình cứ chủ động nói đi. Được người thương đặt vấn đề tiến tới hôn nhân mà cô ấy không vui mừng với chuyện này.

Anh biết là em cũng có mong muốn đầy đủ nọ kia rồi mới cưới. Cảm ơn bạn đã gọi điện đến chương trình! Bạn gái thay lòng sau 5 năm yêu nhau MC Thanh Huyền : Chúng ta cùng tiếp kiến chương trình bằng cuộc điện thoại đến từ Thanh Hóa.

Thế kia. Thính giả: Em bảo là anh và em tìm hiểu và yêu nhau được 2 năm rồi. Em ở trọ đi làm thì hai đứa cách nhau khoảng 500m thôi ạ. Cô ấy có tình ý với em nhưng em lại có ý trung nhân và cũng xác định sẽ cưới nên em không có gì với cô ấy cả. Mà lại con người ta cũng thế cứ dùng cái gì tạo cho mình cái khoái cảm rồi mình mong muốn lặp lại cái đó và nhiều lần nó thành một cái thói quen thành một cái thị hiếu sẽ không tốt.

MC Thanh Huyền : Điều ấy cũng khiến bạn băn khoăn tí chút. CGTL Đinh Đoàn : Thế lúc nào không cho lại bí quá lại tìm một bạn trai nào đó để quan hệ phải không? Thính Giả : Với em. Anh Đinh Đoàn - chuyên gia tham vấn của chương trình sẽ tham vấn cho bạn và đưa ra những lời khuyên.

Cái đấy không vấn đề gì. Lên cấp 3 mỗi người đi một phương xong thỉnh thoảng gọi điện trò chuyện.

Em có bạn gái yêu nhau được 3 năm rồi bọn em bắt đầu quan hệ dục tình với nhau mới chỉ 1 năm nay thôi nay. Và em bảo em làm nhà riêng xong thì em xin cưới luôn năm nay. Bạn muốn cưới nhưng cô ấy lại chưa muốn đúng không? Thính giả : Vâng. Đăng ký hôn phối ạ. Yêu nhau cũng được hai năm rồi.

CGTL Đinh Đoàn : Thực ra. Năm nay là năm thứ 3 rồi. Thính giả : Hiện tại em 30 tuổi rồi. CGTL Đinh Đoàn: Em ơi! Thế thì còn gì mà đợi mà mong nữa. Cô gái kia lại cứ chờ câu trả lời của anh. MC Thanh Huyền: Câu chuyện của bạn thì anh Đinh Đoàn. Có đi ôn thi để thi tiếp không? Thính giả : Dạ có ạ. Trong chừng mực thôi. Nhưng cô ấy cứ khất em từ đầu năm đến hiện giờ.

Cô ấy lại nói về kinh tế em cũng không lo lắm. Vậy thì em cần tỏ thái độ 1 chút. Chính xác rồi ạ! CGTL Đinh Đòa n: chính xác rồi thì thứ nhất em có mấy việc phải làm là như thế này: giữ giàng sức khỏe tử tế. Chứ đùng 1 lúc mà giương hai ngọn cờ thì mệt lắm em nhớ. Vậy cô ấy đang chưa chấp nhận với mối quan hệ này.

Anh muốn đưa bố mẹ anh qua để chuyện trò với bác mẹ em để chúng mình tổ chức đám cưới. Em cứ duy trì mối quan hệ bạn bè đi. Cao đẳng xong mà mạng của em nó không có được may mắn như người khác. CGTL Đinh Đoàn : Có những trường hợp lưỡng giới. Em đang làm lái máy xúc cho một doanh nghiệp.

Em bảo là hiện thời yêu nhau được 2 năm rồi. Nếu những bạn nam kia có tình dục đồng giới mà người ta quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau. Vậy mình đầu tư tâm lực vào các hoạt động khác để nó giải tỏa đi và một thời kì nữa em đã thành vợ thành chồng. Nhà mà cái điện thoại kêu nhiều quá người ta nóng ruột.

MC Thanh Huyền : Vâng. Phải người ta có bệnh mà quan hệ dục tình qua đường miệng thì cũng không phải là an toàn tuyệt đối được có thể lây truyền các bệnh. Yêu được 6 năm rồi nhưng hôm trước. Chúng em quen nhau 2 năm rồi ạ. Vì tức giận hay nôn nóng mà vơ vào một mối quan hệ khác. Thính giả: Dạ vâng ạ. Cảm ơn bạn đã gọi điện thoại đến chương trình! Bạn gái nhiều lần từ khước kết hôn MC Thanh Huyền : Chúng ta cùng đấu chương trình ngày bữa nay bằng cuộc điện thoại gọi đến từ Bắc Kạn.

Đôi nào mới lấy nhau cũng thế. CGTL Đinh Đoàn : Thế là cũng liền tù tù gặp nhau. Dần dần nó sẽ thành lề thói của mình và thành không hay.

Mình đã có người yêu là gái. Vn: Quan hệ tình dục với người đồng giới vì bạn gái không đáp ứng MC Thanh Huyền: Chúng ta cùng chuyển sang cuộc điện thoại khác được gọi tới từ Long An. Nhưng sau những lần em không được tình nhân đáp ứng dục tình thì em lại đi tìm một số mối tình dục với người đồng giới.

Không tôn trọng em ạ. Bạn nói đi. Cũng có biết bao cô gái thèm khát. Ước ao cái hoàn cảnh của cô ấy. Sang năm em đi thi lại. Đúng không. Bài liên tưởng: CSTY: tình yêu với người đi tù 20 năm CSTY: Về bên vợ. CGTL Đinh Đoàn : Em nói là em yêu cô ấy 5 năm rồi đúng không? Thính giả: Dạ vâng. Hai có thể là cậu em trai. CGTL Đinh Đoàn: Cô ấy phương nào đấy hả em? Phương Lào hay Campuchia? Thính giả: nghĩa là cũng học cùng tỉnh nhưng khác trường.

Giờ em có bạn gái. Hôm nào lại gọi điện lại. CGTL Đinh Đoàn: Có mấy trường hợp phỏng đoán: Thứ nhất là Cô ấy là người cầu toàn.

Ở gần anh ạ. Khi mà bước vào cuộc sống hôn nhân cô ấy muốn hai vợ chồng có những cơ sở về mặt kinh tế. CGTL Đinh Đoàn: Ừ. Anh nào chú ý mà cô ấy có thái độ lơ lửng. Cô ấy 25 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét