Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Chạy đua hay hay IT.

Chủ tịch Tập đoàn InfoRus chuyên về dịch vụ phần mềm của Nga. Anatoly Korobkov-Zemlyansky. Các nước BRICS (Brazil. ĐỖ CAO. Ấn Độ. Nga. Hơn nữa. Trung Quốc và Nam Phi) dự định lập ra không gian mạng riêng. Cải thiện hệ thống hoả tiễn và sáng kiến chiến lược Quốc phòng của Mỹ đã đẩy thế giới vào cuộc cách mạng kỹ thuật số. Chỉ khi nào cộng đồng quốc tế đạt được thỏa thuận về khung pháp lý chung mới mong giải quyết triệt để vấn đề đang gây nhiều tranh cãi này.

Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến an sinh Xã hội. Việc không ít nhà nước khẩn trương khai triển công nghệ cao là một trong các hệ quả của vụ bê bối gián điệp được cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden tiết lậu.

Cho rằng một khoản đầu tư không nhỏ sẽ được chính phủ nhiều nước trên thế giới dành cho phát triển hệ thống an ninh.

Chuyển tập tin trong thời gian tới. Trong khi đó. Thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Liên Xô và Mỹ. Không thể chống điệp báo điện tử một cách toàn diện và triệt để. Thành viên Ủy ban từng lớp Nga về khoa học và ứng dụng. Về nguyên tắc. Phát triển công nghệ không phải là câu trả lời để chống lại việc thám thính lẫn nhau. Bất kỳ thông báo cung cấp ở dạng điện tử nào cũng có thể bị ăn trộm bởi tin tặc.

Các công ty phát triển phần mềm sẽ thu lợi hàng tỷ USD để xây dựng giải pháp chống gián điệp cũng như các dụng cụ trộm cắp thông tin mới.

IT. Vì thế. Các thiết bị sinh ra trong phòng thử nghiệm của các cơ quan đặc vụ chắc chắn sẽ xuất hiện trên thị trường dân sự.

Các thuật toán mới về mã hóa. Theo nhiều chuyên gia. Trước đó. Andrei Masalovich. Cho nên. Không loại trừ scandal điệp báo sẽ là chất xúc tác cho cuộc chạy đua mới về phát triển trong lĩnh vực IT. Tránh bị trinh sát. Các nước sẽ luôn phải ở trong tình trạng”chạy đua” để tìm ra các loại công nghệ tiên tiến hơn để giảm thiểu khả năng bị do thám hoặc để đi trinh sát viên đối thủ.

Cho biết việc chạy đua sẽ dẫn đến gia tăng đáng kể hoài cho phương tiện điệp báo viên. Khi mà ngân sách sẽ bị cắt xén dồn cho chạy đua IT.

Bộ trưởng ngoại giao các nước Nam Mỹ quyết định hiệp tác về cả chính sách lẫn công nghệ để ứng phó với hoạt động điệp báo viên điện tử…. Lịch sử đã cho thấy trong những năm 80 của thế kỷ trước. Tổng thống Thụy Sĩ Ueli Maurer cho hay sẽ sớm vận dụng công nghệ mới để bảo đảm bảo mật thông tin của chính phủ trong bối cảnh Mỹ tiến hành do thám toàn cầu.

Do đó. Tương tự như internet nhưng không phụ thuộc vào hệ thống của Mỹ… Quan chức Liên minh châu Âu (EU) bị cấm dùng điện thoại di động trong các phiên họp kín hoặc sử dụng điện thoại loại đặc biệt mã hóa chức năng cuộc gọi. Điều này có nhiều khả năng sẽ dẫn tới một cuộc chạy đua IT (công nghệ thông báo) trên toàn cầu. Brazil tuyên bố sẽ phát triển một hệ thống email để tăng cường bảo mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét