Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Hay hay Apple chi 10. 5 tỷ USD cho công nghệ mới.

Tivi hay iPhone màn hình lớn hơn

Apple chi 10,5 tỷ USD cho công nghệ mới

Nhấn mạnh hãng công nghệ giá trị nhất thế giới đang càng ngày càng đào sâu vào việc thiết kế và phát minh công nghệ mới cho quy trình sinh sản. Du Lam Theo Bloomberg. Có thể lấy tỉ dụ năm 2010 khi Apple phát triển iPhone 4. 2 triệu đồng cho mỗi chiếc iPad Air bán ra Để gây sức ép lên đối thủ như Samsung và đặt nền tảng cho sản phẩm mới.

Apple làm cho máy tính mỏng hơn với công nghệ sản xuất mới. Những gì Apple đang làm khó khăn và tiêu tốn thời gian. Đối tác sản xuất của Apple.

Ép màn hình lên miếng kính bảo vệ. Kỹ sư Apple đã tự tạo ra một cỗ máy của riêng mình. Một ví dụ khác là mẫu iMac được thiết kế lại năm 2012. Nhóm nghĩ ra các ý tưởng rồi cùng với nhóm kỹ sư phần cứng phát triển phương pháp hoàn thiện sản phẩm. Có tin đồn Apple đang phát triển đồng hồ đeo tay thông minh. Theo nhà phân tích Muthuraman Ramasamy. IPad. IPad và các thiết bị khác. Việc ăn xài thẳng tay sẽ đặt nền tảng cho những sản phẩm mới này.

Máy laser và máy phay để cắt vỏ nhôm cho MacBook. Apple đang chi nhiều hơn cho các cỗ máy mới phục vụ công việc hậu trường sinh sản hàng loạt iPhone. Đẳng cấp nhất vốn được dùng trong quốc phòng và vũ trụ. Apple có đủ tiền để đầu tư cỗ máy tiên tiến nhất. Một công nhân tại nhà máy Foxconn. Nơi kỹ sư Trung Quốc xây dựng chi tiết quy trình kỹ thuật.

Cách tiếp cận của Apple khác biệt so với hãng công nghệ khác. Apple xúc tiến các thương vụ máy móc độc quyền.

Gần đây. Công việc can hệ đến quy trình sản xuất của Apple thường bắt nguồn từ đội thiết kế mẫu mã công nghệ do Phó chủ toạ Jony Ive dẫn đầu. Nhóm kỹ sư này phải dành nhiều tuần tại nhà máy cung ứng châu Á để đảm bảo linh kiện và thiết bị họ mua hoạt động hoàn hảo. Phần đông đặt tại châu Á. Apple đã thuê nhiều chuyên gia robot và tuyển dụng nhiều vị trí cho kỹ sư vận hành thiết bị sinh sản cao cấp.

Thiết kế của Apple độc đáo tới mức họ phải có quy trình sinh sản riêng biệt. Hãng cần một cỗ máy bảo đảm công nghệ cù hồi chuyển hoạt động tốt trên thiết bị. Nó bao gồm thiết bị đánh bóng vỏ nhựa màu sắc trên iPhone 5c. Chi nhiều hơn để thay thế máy móc tại nhà máy của các hãng cung ứng.

Phục vụ trải nghiệm chơi game video và vận dụng khác mượt mà hơn.

Ảnh: Bloomberg Apple đã đặt hàng sinh sản iWatch / Apple bỏ túi hơn 4. Tổng Giám đốc Tim Cook cho biết công ty đang chuẩn bị thiết bị thuộc những lĩnh vực mà công ty chưa tham gia. Tổn phí được kê trong dự báo tiêu dùng vốn năm 2014 của Apple. Đa số đều thuê công ty thiết kế phác thảo sản phẩm vừa rồi đưa qua Trung Quốc. Vốn phụ thuộc nhiều vào đối tác cung ứng cho quy trình kỹ thuật.

Tiền bạc hơn nhiều. Máy thử nghiệm ống kính máy ảnh iPhone. Do khi đó không có thiết bị thí điểm nào đáp ứng được đề nghị. Tháng 10/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét