Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Android chiếm 81% thị phần. Windows ngày hôm nay Phone tăng mạnh.

Mức giá này đã giảm so 22

Android chiếm 81% thị phần, Windows Phone tăng mạnh

“Hầu hết các nhà sinh sản thiết bị Android đều đã có các sản phẩm phablet 5-7 inch trong chuỗi sản phẩm của họ”. Đã có 9. Q3 vừa qua cũng đón nhận làn sóng phát triển mạnh mẽ của các thiết bị lai được gọi là phablet với màn hình lớn hơn (từ 5-7 inch).

Trong 3 tháng của Q3. Tốc độ tăng trưởng của thị trường smartphone Android vẫn tăng 39. Giám đốc Chương trình Theo dõi Điện thoại di động Toàn cầu hàng quý của IDC nói. Mặc dù đã đạt đến tỉ lệ bão hòa ở một số thị trường phát triển. Trong Q3 năm nay. Ryan Reith. 8 triệu so với 3. 7 triệu thiết bị của năm ngoái.

9%. Các smartphone Android chiếm tới 81% thị phần điện thoại sáng ý trong quý vừa qua. 5% trong Q3 năm 2013. Đấu củng cố vị trí thứ 3 trên thị trường smartphone toàn cầu.

Đây là lần đầu tiên hệ điều hành Android đạt “đỉnh” 80% dù chỉ mới có lịch sử phát triển rất ngắn. Giá bán làng nhàng của điện thoại sáng ý nối giảm do nhu cầu của các thiết bị giá rẻ lên cao. 8% so với mức giá 573 USD của cùng kỳ năm ngoái. Có tới 211. 0% lên 3. Chúng tôi tin rằng.

Hệ điều hành Android của Google lại đạt tới một cột mốc mới trong Q3 vừa qua.

Windows Phone cũng là nền tảng có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 156% so với năm ngoái. So với cùng kỳ năm ngoái. 5 triệu chiếc điện thoại Windows Phone được giao tới tay người tiêu dùng.

“Trong Q3 năm 2013. Vị thế của iOS trên thị trường smartphone giảm từ 14. “Cả hai nền tảng đều có những thiết bị có mức giá ăn nhập với phần đông người dùng và chính thị trường đại chúng này mới là lực lượng định hướng cho ắt thị trường smartphone”. Android đã có tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong Q3 2013.

“Android và Windows Phone đều có bước tăng trưởng mạnh trong Q3 vừa qua. Tăng 5. Và mặc dầu hai nền tảng có vị thế khác nhau trên thị trường smartphone song cả hai đều có chung một nguyên tố quan yếu tạo nên sự thành công của họ đó là mức giá”.

Giá bán nhàng nhàng của smartphone giảm khoảng 12. Đồng thời. Tăng 3% so với năm ngoái. Giám đốc nghiên cứu của IDC Mobile cho biết. Ramon nói.

Bên cạnh Android. Dù rằng vẫn bán được tới 33. Tuy nhiên. 8 triệu thiết bị. Thị phần của nền tảng Windows Phone trên toàn cũng tăng từ 2. Những chiếc phablet có mức giá cao hơn so với smartphone bình thường do phí tổn thành phần đắt hơn và thường có cấu hình mạnh mẽ hơn. Theo thống kế của IDC. Ramon Llamas.

Việc thiếu hụt các sản phẩm màn hình lớn là nguyên cớ khiến nền móng iOS của Apple bị sụt giảm thị phần trong Q3 vừa qua”. 9 triệu thiết bị so với cùng kỳ năm ngoái.

Lê Văn (Theo IDC ). 4% xuống chỉ còn 12. Số lượng phablet được bán ra chiếm khoảng 21% thị trường smartphone. Tuy nhiên. 9% trong Q3 vừa qua. Với con số này. Mức giá làng nhàng của phablet trong Q3 vừa qua vào khoảng 443 (hơn 9 triệu đồng).

Tăng 6. 7%. Theo báo cáo của hãng IDC (International Data Corporation) đưa ra hôm 12/11 vừa qua. 6 triệu chiếc smartphone Android được giao tới tay người dùng.

Xuống khoảng mức 317 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét