Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Beema và Kaveri cho năm 2014. AMD mới nhất ra mắt dòng APU Mullins.

Beema và chúng sẽ được dùng trong tablet

AMD ra mắt dòng APU Mullins, Beema và Kaveri cho năm 2014

AMD mới đây đã ra mắt ba dòng SoC mới cho năm 2014. Tuy nhiên không được vận dụng thiết kế SoC như Mullins hay Beema.

Một số thiết bị sẽ dùng APU Mullins. Anandtech. Trong khi Mullins có thể xuống thấp chỉ 2W nên có thể dùng trong những thiết bị không cần quạt tản nhiệt. AMD hứa hẹn hai dòng sản phẩm mới sẽ mang lại tỉ số hiệu năng/watt cao gấp đôi so với thế hệ APU Kabini và Temash hiện. Hai sản phẩm trước tiên mang tên Mullins.

Trên đế chip của Mullins và Beema còn có một nhân ARM Cortex A5 dùng cho công nghệ AMD TrustZone. Cũng trong dịp này. Nói về mức độ tiêu thụ điện. Hỗ trợ tính năng Microsoft InstantGo để rút ngắn thời gian phát động máy cũng như công nghệ dock mở mang AMD DockPort. Tích hợp nhân xử lí "Puma" và nhân đồ họa dòng Graphics Core Next ( GCN ).

Nhờ những yếu tố trên. Envy TouchSmart MSI W20 3M (tablet) và S12T (laptop) Acer Aspire V5-122P và V5-552 Toshiba Satellite Click Samsung ATIV Book 9 Lite Nguồn: AMD. Beema. Beema và Mullins sẽ có nhiều cấu hình với hai nhân hoặc bốn nhân. Pavilion TouchSmart

AMD ra mắt dòng APU Mullins, Beema và Kaveri cho năm 2014

APU Beema có TDP vào khoảng 10W đến 25W. Và Kaveri trong năm sau bao gồm: HP Pavilion x2. Nó cũng là nền tảng để triển khai các vận dụng chống virus. Cộng với thiết kế SoC với vơ các thành phần quan yếu nằm trong một đế chip độc nhất vô nhị.

Các thiết bị lai 2 trong 1 và laptop siêu mỏng. Công nghệ này giúp bảo vệ hệ thống máy tính của người dùng khỏi sự tấn công của những phần mềm mã độc hoạt động ở cấp hệ điều hành.

PCMag. Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về TrustZone trong một bài viết khác.

AMD đã giới thiệu dòng APU Kaveri cũng dành cho năm sau. Cả hai APU này đều được sinh sản dựa trên dây chuyền 28nm. Chưa hết. Các APU này có từ hai đến bốn nhân " Steamroller ". TDP của Kaveri nằm trong khoảng 15W đến 35W và cũng được sinh sản trên dây chuyền 28nm.

Kaveri sẽ thay thế cho dòng APU Richland bây chừ. Những phương thức thanh toán online hay quản lý nội dung. Nhân đồ họa GCN và có thể dùng trong những hệ thống đòi hỏi sức xử lí mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét