Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

'Khóa trinh khá là hot tiết' dành cho đàn ông.

Từ chất dẻo trong đến gỗ

'Khóa trinh tiết' dành cho đàn ông

Mỗi sản phẩm khóa tiết trinh CB-X hiện có giá ít ra 150USD. Tuy nhiên. Hãng sản xuất cảnh báo khách hàng rằng.

Crom và kiểu hoa văn ngụy trang. Jason Yates. Mẫu mã và hoa văn khác nhau. Người đàn ông không gặp khó khăn trong nhu cầu tiểu tiện thường ngày. Giám đốc đảm trách kinh dinh CB-X.

CB-X được thiết kế bao gồm ống bao dương vật. Nhỏ khác nhau của phái mạnh và ra mắt thị trường với nhiều chất liệu. Phần khóa chân có chốt vững chắc và một ổ khóa nhỏ để nhốt giữ "cậu nhỏ" khi đã yên vị bên trong nó. Phải mất khoảng 3 lần họ mới có thể sử dụng thiết bị một cách trơn tuột và hãng sinh sản sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thương tổn nào do việc dùng thiết bị gây ra.

Hạp với mọi loại kích cỡ to. Theo lời quảng cáo của công ty A. Khi đeo dụng cụ này. Mỗi sản phẩm khóa tiết trinh CB-X hiện có giá ít ra 150 USD. L. Thiết bị được đặt tên là CB-X có thể được mệnh danh là "Lãnh đạo hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tiết trinh đàn ông". Thiết bị này được hướng tới những đối tượng tiêu dùng như nam giới bị nghiện thủ dâm nghiêm trọng hoặc nữ giới muốn kiểm soát nhu cầu tình dục của chồng hay tình nhân.

Thiết bị được sản xuất với nhiều kích cỡ. Tiết lậu rằng đã dùng thử thiết bị này và đời sống vợ chồng của ông đang trở nên hạnh phúc hơn khi vợ ông rất yên tâm về chồng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét