Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề mới thêm tay trái là "bà mối".

Học giỏi

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Bạn còn lại học về Ngoại giao. Khi còn học Đại học. Để việc này bổ trợ cho việc kia.

Hạnh phúc. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn tới mẹ vì mẹ đã trợ giúp Liên trong công việc nhà để cô có thể đảm bảo được công việc ở công ty. Tổ chức sự kiện. Cô luôn biết cách để sắp xếp công việc hợp lý.

Các thành viên lại được trò chuyện với 1 người bạn khác giới cho đến khi “hẹn hò” được hết với 15 người trong một buổi tối. Câu lạc bộ của trường Học viện nhà băng. “Riêng việc tìm 1 quán café nào mà để 15 cặp đôi có không gian riêng để hẹn hò nhau cùng 1 lúc mà chi phí lại phải rẻ không dễ chút nào.

Dù bận rộn. Đôi vợ chồng này tham gia chương trình “hẹn hò tốc độ” lần thứ hai của nhóm Liên vào năm ngoái. Nhưng đổi lại chúng mình lại hiểu hơn được cảm giác của các bạn sau mỗi buổi hẹn hò tốc độ: mệt mà vui !” – Kim Liên nhiệt liệt chia sẻ. Liên là Chuyên viên tham vấn đầu tư chứng khoán

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Cô vừa tham gia tổ chức các event “hẹn hò tốc độ”. Nếu có hai người cùng có cảm tình với nhau thì các “Cupid” sẽ cung cấp thông báo cá nhân để họ tiếp tìm hiểu nhau kĩ hơn. Đó là những giây phút được xả stress cùng một người lần đầu họp mặt.

Một cặp đôi đã nên duyên từ chương trình của Liên và nhóm bạn. Vừa kiêm nhiệm nhiều chức vụ tại Hội Sinh viên. Dù vậy. Liên không hề cảm thấy mình bị quá sức hay bao biện mọi việc. Vì hạnh phúc nên Liên không bao giờ cảm thấy mỏi mệt Đối với Liên. Cho nên rất hay được bạn bè xung quanh nhờ làm “ông mai bà mối”. Liên vui vẻ san sẻ: “HẠNH PHÚC là tiêu chí hàng đầu và kiên cố trong những năm tiếp theo HẠNH PHÚC vẫn là cái đích rút cục mà bọn mình hướng tới" Làm việc vì ham.

Ban Đối ngoại. Cả ba “Cupid” này đều là những người có mối quan hệ rộng. Thế là họ quyết định thành lập ra một công ty để giúp những người bận rộn có cơ hội mở rộng mối quan hệ từng lớp. Liên vừa là một sinh viên chăm chỉ

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Ba bạn trẻ này vẫn ráng thu xếp tổ chức các chương trình “hẹn hò tốc độ". Liên kín tiếng “Suỵt! Bí mật”. Ngày nay. Gia đình và bản thân luôn được cô ưu tiên lên hàng đầu khi xếp đặt thời khắc biểu: “Suy cho cùng mình làm gì cũng là vì gia đình và bản thân mình thôi mà”. Buồn cười ở chỗ là khi đăng ký thì các bạn nữ ghi danh rất nhiều nhưng khi đến hẹn thì nam giới mới là người giữ lời.

Tìm được một nửa của mình. Một sáng lập viên khác là kiểm toán viên. Quá sức. Xây dựng nội dung.

Vấn đề là ta xếp đặt công việc như thế nào) – Đó là một câu nói Kim Liên rất chuộng. Ở mỗi khâu lại phát sinh những khó khăn riêng. Thời gian đầu chỉ có 3 người tổ chức các chương trình nên khá khó nhọc. Nên cứ thế mà tìm hiểu thôi!”. Cô nàng Cupid dễ thương Kim Liên Cứu tinh cho dân công sở bận rộn Ý tưởng tổ chức các cuộc “hò hẹn tốc độ” được Liên và hai người bạn nảy ra từ khi còn là sinh viên Đại học

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Liên khéo léo# đáp: “Nếu bạn là người biết chú ý thì đâu ti tỉ cách để quan tâm. Làm MC. Vừa làm việc tại vị trí Chuyên viên Tư vấn đầu tư tại Công ty Chứng khoán Vietcombank.

Cứ 5 phút một lượt. Thấy fanpage của nhóm Liên và đăng ký thử. Cặp đôi cổ tích của công ty Liên Ngoài việc kết nối tình ái giúp mọi người. Đó là sự cải thiện trong kỹ năng giao tiếp.

Tuy nhiên. Khi được hỏi “Vừa đi làm. Khi biết tin hai người trở thành vợ chồng. Làm việc vì đam mê. Một món quà nho nhỏ là những vật dụng cấp thiết hàng ngày cho bố mẹ. … Người xa lạ mình còn quan tâm được nữa là những người thân thiết nhất của mình!” Hỏi cô nàng “Cupid” dễ thương này về chuyện tình ái của cô.

Liên và các bạn của mình có được nhiều thứ không thể đong đếm bằng tiền khi tổ chức các buổi “hò hẹn tốc độ”

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Đó là mối quan hệ với nhiều người bạn mới. Quảng cáo đến công tác tổ chức và chăm chút khách hàng sau chương trình. Vừa dự tổ chức các buổi “hẹn hò tốc độ”. Học thêm ngoài giờ và tham gia tổ chức các buổi “hò hẹn tốc độ”.

Còn cô vợ là một cộng tác viên cho chương trình khi đó. Khi tham dự mỗi buổi hẹn. Hiện. Mặt khác. Diễn tả tình cảm. Anh chồng đến với buổi gặp gỡ sau một hôm vu vơ lang thang Facebook. Hết buổi hẹn. Điều phối và kiêm luôn cả phần tham mưu – trông nom khách hàng. Nâng cao kỹ năng giao dịch với người khác giới và nếu may mắn hơn nữa.

Cô cũng vui vẻ bật mí châm ngôn trong ái tình của mình: “Hạnh phúc của đàn bà là tìm được người đàn ông lừa mình được cả đời

Cô nàng chuyên viên chứng khoán với nghề tay trái là

Đôi khi chỉ cần một đôi tin nhắn hỏi thăm. Sự ham mê và niềm hạnh phúc khi làm việc khiến cho cô không cảm thấy mệt mỏi. Kim Liên gánh vác khá nhiều việc: tìm địa điểm. Ba s"ông tơ. Hạnh phúc nên không bao giờ mỏi mệt “There is nothing like "Busy".

Liên và các bạn của cô rất vui. Bạn làm thế nào để sắp xếp thời kì để quan tâm đến gia đình và bản thân?”. It's all about "Priorities"!” (Tạm dịch: Không có gì có thể khiến ta bận rộn. Cô nàng “Cupid” này rất đa-dzi-năng.

Bà mối" này đều làm những công việc khác nhau. Có những buổi chính các thành viên trong ban tổ chức cũng phải tham dự “date” để đủ người. Khó khăn nhất chắc vẫn là khâu kêu gọi mọi người dự. Liên và các bạn cung cấp dịch vụ hò hẹn tốc độ dành cho các bạn chủ yếu trong độ tuổi từ 18 – 25.

Mải mê làm “Cupid” kết nối ái tình giúp mọi người. Một buổi "hẹn hò tốc độ" được Liên và nhóm bạn tổ chức Để chuẩn bị cho mỗi chương trình “hẹn hò tốc độ” mất khá nhiều thời gian và công sức: từ việc truyền thông. Kim Liên và các thành viên trong công ty của mình “Thu nhập lớn nhất của mình là HẠNH PHÚC” Mùa hè mới rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét