Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vì sao giới hay hay trẻ Nhật không thể. sex.

Bắt đầu những bước đi trước tiên để tái hòa nhập với thế giới bên ngoài

Vì sao giới trẻ Nhật không thể... sex

Chừng độ an toàn của công việc trọn đời cũng trở nên mất dần tầm quan trọng. Dân số Nhật hiện chỉ còn 126 triệu. Nhà nước này đã trở thành một trong những nơi có tỉ lệ sinh nở thấp nhất thế giới.

Cô thành thục tiếng Pháp. Với phụ nữ. "Mọi người không biết phải thay đổi ở đâu. Đối với chính phủ. Sau đó. Thật là bất tiện khi mà phải đối mặt với câu hỏi về tương lai”. Ở Nhật có sự tách biệt rất thực tiễn giữa tình dục và tình yêu thì tình trạng quan hệ dục tình cũng không khả dĩ hơn là bao.

Và đó một phần là lỗi của chính phủ. Một số muốn độc thân. Vị khách hàng này đã phải học cách xúc tiếp với thân thể người phụ nữ thật và những hướng dẫn để thực hiện với người thật.

Họ tìm đến tôi vày họ nghĩ rằng nếu mong muốn điều gì khác đi. Các mối quan hệ trở nên quá khó khăn" - Aoyama nói.

Hôn nhân trở thành một bãi mìn với những chọn lựa chẳng có gì hấp dẫn. Hạt nhân năm 2011. Các cuộc hẹn gặp ngắn ngủi. “Một người bạn trai cầu hôn tôi ba năm trước. Cô Eri Tomita năm nay 32 tuổi. Giới trẻ Nhật càng ngày càng lạnh nhạt với sex Aoyama. Aoyama nói rằng các giới. Các tranh hoạt hình khiêu dâm. Họ bình phục dần sau giai đoạn sống ẩn dật xa lánh xã hội.

Rất nhiều người đang chuyển sang cái mà cô gọi là 'Nồi mỳ tình ái' - một hình thức thỏa mãn sex thường ngày dễ dàng hoặc ngay lập tức. Hơn 1/4 đàn ông có cảm giác hao hao. Lê Thu (theo Guardian). Một số khách hàng của Aoyama thuộc nhóm thiểu số đã sang một quá trình cải tạo. Vẫn còn là ‘trai tân’. Họ chùn bước phải tôi chạm vào họ. Một nghiên cứu khác cho thấy 13 người dân ở độ tuổi dưới 30 chưa từng hẹn hò lần nào.

Không thể lùi lại. Các 'bạn gái ảo'. Hồ hết là nam giới. Aoyama tin rằng giang sơn này đang sang cảm giác tách xa khỏi sự thân mật rất con người. Con số người đơn thân đã cao tới mức kỷ lục.

Giám đốc JFPA Kunio Kitamura tuyên bố rằng cuộc khủng hoảng dân số đã nghiêm trọng tới mức Nhật Bản 'có thể sẽ tuyệt diệt giống nòi'.

Khoảng 3 triệu người đã quá tuổi 35. "Một số muốn có bạn. 52 tuổi. “Một số người Không thể tham gia sinh hoạt tình dục khác giới về mặt thể xác theo cách này hay cách khác. Khi đã ngoài 30 tuổi rồi mà vẫn không có ý định sống tự lập. Nhà nước này đang sang trọng một quá trình chuyển đổi tầng lớp quan trọng sau 20 năm kinh tế đình đốn. Trong khi đó. Và các kiểu kỹ thuật giả như: xem phim tươi mát trên mạng.

Sức ép để thích nghi với một mô hình gia đình lỗi thời ở Nhật trong đó người chồng đi làm. Và con số người chán chẳng buồn quan hệ tình dục ngày một gia tăng. Có tức thị họ đã sai ở đâu đó" - Aoyama nói. Những người dưới 40 tuổi ở Nhật lại không tiến về phía trước và sinh con như đời trước chiến tranh đã làm. Trong khoảng 13 triệu người chưa hôn phối ở Nhật và vẫn còn đang sống với cha mẹ.

"Cả đàn ông và phụ nữ nói với tôi rằng họ không nhìn thấy điểm nào ở tình yêu. Và kém có khả năng tính sổ. Sau một thập kỷ giảm sút.

Dù cho từ lâu. Hoặc họ có thiên hướng cùng nhau thay ái tình và sex bằng các trò giải trí trong thị thành.

Cô đang tìm cách cứu chữa một căn bệnh mà truyền thông Nhật gọi là 'hội chứng đơn thân'. Sóng thần. Cảnh báo của chính phủ cũng không tác dụng gì.

Nhưng rất ít người muốn có tình và hôn nhân thường ngày". Không chia sẻ được các mục tiêu lâu dài. Vợ ở nhà làm nội nhất thời vẫn còn. Số em bé sinh ra đời trong năm 2012 thấp chưa từng có. 'Hội chứng độc thân' là một phần trong thảm họa Quốc gia đang dần hiện bóng tại Nhật. Một dò la năm 2011 cho thấy 61% đàn ông không thành thân và 49% nữ giới ở độ tuổi 18-34 thậm chí chưa từng có một mối quan hệ lãng mạn nào.

Tôi chẳng còn hứng hẹn hò. Và trở thành những kẻ đơn thân ăn bám cha mẹ. Đặc biệt là ở các thành thị lớn tại Nhật 'càng ngày càng tách xa nhau hơn'. Hàng triệu người thậm chí còn không buồn hẹn hò.

Tăng gần 10% so với năm năm trước đó. Họ cũng phải đối mặt với các tác động của hậu quả của thảm họa động đất. Và sẽ còn giảm thêm 1/3 cho tới năm 2060. Nhiều người coi ‘hôn nhân là mồ chôn phụ nữ’. Họ không tin rằng tình yêu có thể dẫn tới điều gì.

Tôi đã khiến anh ta thất vọng khi nhận ra rằng tôi quan tâm tới công việc nhiều hơn. Một nghiên cứu đầu năm nay do Hiệp hội Kế hoạch Gia đình Nhật Bản (JFPA) cho thấy 45% phụ nữ ở độ tuổi 16-24 'không hứng hoặc xem thường mối quan hệ dục tình'.

Tuy nhiên. Những người Nhật ở độ tuổi dưới 40 tuồng như đang mất dần thú vị đối với các mối quan hệ thường ngày. Làm công việc tại một nhà băng của Pháp. Hai bằng đại học nhưng lại né tránh các mối quan hệ lãng mạn để tụ hội tốt hơn cho công việc.

Đàn ông Nhật kém thúc đẩy sự nghiệp hơn. Còn đàn bà Nhật thì ngày càng độc lập và tham vọng hơn. Và thực tại là không cảm thấy hưng phấn trừ khi nhìn thấy một hình người máy nữ gợi cảm trong một trò chơi điện tử na ná như trò Power Rangers. Rất nhiều người tìm đến Aoyama với tâm trạng rối bời.

Nhưng giờ tôi đang thấy có nhiều nữ giới hơn”- Aoyama nói. Aoyama kể về một người đàn ông ngoài 30 tuổi. Vì họ sẽ không còn thời cơ để phát triển sự nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét