Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cùng mổ xẻ ngày hôm nay “Tình yêu thời thổ tả” với các chuyên gia.

Chủ đề của talk show lần này xoay quanh những vấn đề "nóng" trpmg từng lớp Việt Nam như phong trào bà mẹ độc thân ngày một rần rộ.

Không gian văn hóa Manzi đã tổ chức và bàn bạc vấn đề can dự tới "Hợp pháp hóa mại dâm: Văn minh hay vô đạo đức?" - nội dung khai mạc trong chuỗi sự kiện talk show có tên gọi “Đúng hay sai?” được bắt đầu tại sàn nghệ thuật này từ tháng 9/2013 và được nhiều bạn trẻ quan tâm theo dõi. Tác giả và blogger Joe Dâu Tây trao đổi bàn tròn tại không gian ấm êm của Tổ chức văn hóa Manzi.

Chiều chia tay) hay điều gì đang xảy ra với tình và hôn nhân của rất nhiều gia đình người Việt. Lấy ý tưởng tiểu thuyết nức danh của nhà văn người Columbia Gabriel Garcia Marquez. Những vấn đề này sẽ lần lượt được các chuyên gia là nữ nhà văn Trang Hạ.

Tiến sỹ-chuyên gia bản vấn tâm lý Đinh Đoàn. Hiện tượng “ly hôn xanh” (sáng cưới. Tiến sỹ Đặng Hoàng Giang. Trước đó. Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển hỗ trợ cộng đồng đấu là MC dẫn dắt cuộc bàn bạc có nội dung vừa nóng bỏng vừa hài hước này.

/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét