Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

TIN VẮN CHIỀU mới nhất 18/11: Di Maria giờ là hàng "hot" của Man United.

Man City

TIN VẮN CHIỀU 18/11: Di Maria giờ là hàng

Hazard xúi đồng đội bỏ Chelsea. Tottenham… Thế nhưng cầu thủ người Bosnia mới đây đã khẳng định.

Tiền vệ Eden Hazard đã gửi lời khuyên tới người đồng đội cả ở trên ĐT Bỉ cũng như Chelsea - Kevin De Bruyne.

Theo tiết lộ của HLV Del Bosque. Đại diện của hãng Microsoft ở Tây Ban Nha -Mary Garana cho biết.

Nội dung tấm phiếu bầu của Del Bosque. Tập đoàn máy tính của Mỹ không hề có ý định đổi tên sân Santiago Bernabeu giống như thông báo báo giới đồn thổi lâu nay nay. Được biết. Man United sẽ quyết đấu trong tháng Giêng. Họ sẽ làm hết thảy những gì có thể để đánh bại Ukraine trong trận lượt về trên đất Pháp.

Microsoft không có ý định đổi tên sân Bernabeu. Rằng nên rời khỏi sân Stamford Bridge để kiêng kị thời cơ ra sân tốt hơn. Người mua sách của Sir Alex được hoàn tiền. Ông đã bình chọn cho Xavi Hernandez và Andres Iniesta (Barca) trong đề cử Quả bóng vàng FIFA 2013

TIN VẮN CHIỀU 18/11: Di Maria giờ là hàng

547 bản. Cuốn tự truyện này đã bán được 115. Pjanic chỉ nghĩ về Roma. Tiền vệ Miralem Pjanic hiện đang được khá nhiều đại gia quan tâm như Man United. Del Bosque bầu Jupp Heynckes (cựu HLV Bayern) và Rafa Benitez (Napoli) và Scolari (ĐT Brazil). Ở hạng mục dành cho HLV xuất sắc nhất.

Anh và đồng đội sẵn sàng ngã xuống vì tấm vé dự VCK World Cup 2014. Trong tâm tưởng của anh chỉ muốn cống hiến cho AS Roma và không muốn rời khỏi Serie A. Nhà xuất bản Holder & Stoughton đã buộc phải hoàn tiền cho bạn đọc. ĐT Pháp thư hùng vì World Cup 2014. Do mắc tới 45 lỗi chính tả trong cuốn tự truyện "My Autobiography” của Sir Alex. Tiền đạo Olivier Giroud của ĐT Pháp cho biết. Trợ lý HLV Phil Neville của Man United khẳng định rằng CLB sẽ phải cầm cố và dồn toàn tâm khảm vào việc cạnh tranh với các đội bóng khách để có được những bản giao kèo như ý trong tháng Giêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét