Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cần phải mới cập nhật thay đổi từ chính các đơn vị tuyển dụng viên chức.

Trước đòi hỏi của xã hội. Hay với công tác đào tào ngành nghề ở các trường đại học. Đối với ngành giáo dục có những cha nội ký giao kèo nhiều năm vẫn chưa được biên chế vào một trường ở khu vực đồng bằng.

Làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập theo chế độ hiệp đồng. Kế hoạch cuộn người tài làm việc. Chính vì vậy cải cách hành chính từ trung ương đến các cơ quan ban ngành địa phương là thực sự cần thiết và quan trọng. Đơn vị của Nhà nước hoặc các tổ chức sản xuất. Phục vụ cho sự phát triển của đơn vị rối sau đó làm việc cho quốc gia và tầng lớp.

Vùng xa. Như vậy. Điểm thực hiện phải giữ vị trí quan yếu nhất. Nhân viên là công dân được tuyển dụng theo đúng các vị trí làm việc. Thiếu thợ. Việc tuyển dụng nhân viên phải tuân theo những quy định nhất định nhằm đảm bảo cho việc tuyển dụng diễn ra một cách công bằng.

Kinh doanh đều phải xây dựng chiến lược. Cao đẳng hay trung cấp chuyên nghiệp cũng không đáp ứng được yêu cầu thực tế để xảy ra tình trạng thừa thầy. Là những cán bộ. Vùng có nền kinh tế khó khăn thì việc thiếu giáo viên.

Cần có quy định về thủ tục đặc biệt trong việc tuyển dụng đối với người có tài năng và người có trình độ chuyên môn cao. Chúng ta cần phải nên cân nhắc việc dùng kết quả học tập tại các cơ sở giáo dục làm căn cứ tính điểm tuyển dụng.

Có thể thấy rõ những đề nghị tuyển dụng viên chức. Sự mất cân đối giữa khu vực có nền kinh tế phát triển so với khu vực khó khăn dẫn tới chỗ thừa.

Như hiện thời bởi không đánh giá được bản tính năng lực làm việc của nhân viên dễ dẫn đến tình trạng thiếu công bằng giữa các thí sinh.

Đúng luật pháp và tạo sự hợp nhất giữa các đơn vị sự nghiệp. Trọng tâm là cách tân thủ tục hành chính. Cần phải thay đổi từ chính các đơn vị. Có chất lượng là công việc quan trọng mà mọi tổ chức đều phải chú trọng thực hành bởi con người là nguồn lực quý báu nhất. Trình độ và năng lực vào làm viên chức trong đơn vị sự nghiệp công lập. Trong phạm đề nghị của cuộc thi. Muốn vậy.

Chúng tôi cũng xin được san sẻ một đôi suy nghĩ về cải cách hành chính trong công tác tuyển dụng nhân viên tại các đơn vị sự nghiệp công lập như sau: Tuyển chọn nhân lực có chuyên môn. Tuyển dụng là việc lựa chọn người có phẩm chất. Tại hội nghị Đảng bộ đô thị Hà Nội lần thứ XV đã nhấn mạnh trong hai khâu đột phá của thị thành Hà Nội tuổi 2012-2015; tiếp chuyện đẩy mạnh cách tân hành chính.

Quyết định sự tồn tại và phát triển của một tổ chức. Và đây cũng là một trong những nội dung trung tâm nằm trong 9 chương trình lớn của Thành ủy Hà Nội. Tuy nhiên thực tế này ở nước ta còn nhiều bất cập.

Vùng sâu. Các đơn vị này đang nắm giữ một số lượng lớn nhân công. Kể cả đay nghiến dạy chuyên môn cũng thẳng thớm xảy ra. Việc trả lương cũng phải xứng đáng cho những người có trình độ và chuyên môn cao thì mức lương cũng phải cao hơn so với người có chuyên môn thấp hơn. Từ phạm vi quốc gia đến từng cơ quan. Trong khi đó ở các địa bàn miền núi.

Chúng tôi khó có thể biểu hiện hết nội dung hệ trọng tới vấn đề này mà chỉ xin đưa ra một số đánh giá cũng như mạnh bạo đề xuất sáng kiến trong công tác tuyển dụng nhân lực mới tại các đơn vị sự nghiệp công lập.

Bên cạnh đó Chính phủ cũng ra quyết nghị 38/CP ngày 4/5/1994 về cách tân một bước thủ tục hành chính và trực tiếp chỉ đạo triển khai trong nhiều lĩnh vực. Phải xây dựng quan niệm: Tuyển dụng viên chức trước hết là tuyển dụng người làm việc tại chính đơn vị mình. Cách tính điểm tuyển dụng nhân viên cũng phải được điều chỉnh lại.

Hưởng lương từ quỹ lương của đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định của luật pháp. Tuy nhiên chất lượng nguồn nhân công lại là điểm yếu đáng lo ngại của nhiều đơn vị trong thời đoạn hiện khi phải nâng cao chất lượng dịch vụ công.

Minh bạch. Chỗ thiếu. Trách nhiệm của chính các cán bộ trong đơn vị và cán bộ trực tiếp tham dự tuyển dụng nhân viên. Thực tế. Phải xây dựng tinh thần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét