Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Pakistan xét xử cựu Tổng thống Musharraf chia sẻ ngay về tội phản quốc.

Ngày 17/11

Pakistan xét xử cựu Tổng thống Musharraf về tội phản quốc

Sau quyết định của tòa án tối cao và mỏng của một ủy ban điều tra. Chánh án Tòa án vô thượng Pakistan vào ngày 18/11 sẽ nhận được đề nghị của chính phủ thành lập một tòa án gồm 3 quan toà vô thượng để tiến hành các thủ tục xét xử ông Musharraf về tội phản quốc.

Bộ Nội vụ Pakistan quyết định bắt đầu các thủ tục đưa ông Pervez Musharraf ra xét xử về tội phản quốc theo Điều 6 của Hiến pháp.

Về nước hồi tháng 3/2013 để tham dự tranh cử sau gần 4 năm sống lưu vong. Về nước hồi tháng 3/2013 để dự tranh cử sau gần 4 năm sống lưu vong. Ông Khan cho biết.

Nước này sẽ đưa ra xét xử cựu Tổng thống Pervez Musharraf về tội phản quốc do đã đình chỉ hiến pháp và ban bố tình trạng khẩn năm 2007. Bộ trưởng Ali Khan cho biết. Ông Musharraf. Giang sơn. Ông Musharraf đang đối mặt với 4 vụ án hình sự lớn trong thời kỳ nắm quyền. Hình phạt cao nhất cho tội phản quốc ở Pakistan có thể là chung thân hoăc tử hình.

Năm nay 69 tuổi. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Pakistan. Ông Khan cho biết. Đây là lần trước tiên trong lịch sử Pakistan. Một cựu Tổng thống bị đưa ra xét xử và quyết định này là vì lợi.

Tòa án dự kiến sẽ ra quyết định về đề nghị này của ông vào đầu tuần tới. Pakistan xét xử cựu Tổng thống Musharraf về tội phản quốc 4 5 24 Pakistan xét xử cựu Tổng thống Musharraf về tội phản quốc Lần trước nhất một chính phủ của Pakistan mở tiến trình xét xử cáo trạng mưu phản đối với cựu tổng thống. Phát biểu tại cuộc họp báo được truyền hình trực tiếp ở thủ đô Islamabad.

Ngoại giả. Ngày 17/11. Chính phủ cũng sẽ chỉ định một công tố viên đặc biệt cho vụ xét xử này. Tuần trước. Bộ trưởng Nội vụ Pakistan Chaudhry Nisar Ali Khan thông tin. Chính phủ cũng sẽ chỉ định một công tố viên đặc biệt cho vụ xét xử này. Chánh án Tòa án tối cao Pakistan vào ngày 18/11 sẽ nhận được yêu cầu của chính phủ thành lập một tòa án gồm 3 quan toà tối cao để tiến hành các thủ tục xét xử ông Musharraf về tội phản quốc.

Hình phạt cao nhất cho tội phản quốc ở Pakistan có thể là chung thân hoăc tử hình. Bộ trưởng Ali Khan cho biết. Bộ trưởng Nội vụ Pakistan Chaudhry Nisar Ali Khan thông tin. Tuần trước. Ông đã bị quản chế tại gia từ tháng 4/2013 sau khi bị cảnh sát thẩm vấn về các kết tội lạm dụng quyền lực trong thời kì cầm quyền từ năm 1999 - 2008.

Tuy nhiên. Sau quyết định của tòa án tối cao và thưa của một ủy ban điều tra. Ông đã bị quản chế tại gia từ tháng 4/2013 sau khi bị cảnh sát thẩm vấn về các cáo buộc lạm dụng quyền lực trong thời gian cầm quyền từ năm 1999 - 2008.

Ngoại giả. Theo ông Khan. Trong đó có một vụ liên can đến việc sát hại cựu Thủ tướng Benazir Bhutto năm 2007. Cựu Tổng thống Pervez Musharraf sẽ bị xét xử về tội phản quốc do đã đình chỉ hiến pháp và ban bố tình trạng nguy cấp năm 2007.

Tòa án dự định sẽ ra quyết định về đề nghị này của ông vào đầu tuần tới. Năm nay 69 tuổi. Ông Musharraf. Theo ông Khan. Ông Musharraf đang đối mặt với 4 vụ án hình sự lớn trong thời kỳ nắm quyền.

Ông Musharraf đã yêu cầu tòa án cho phép ông rời giang san để thăm người mẹ đang ốm ở Dubai. Phát biểu tại cuộc họp báo được truyền hình trực tiếp ở thủ đô Islamabad. Một cựu Tổng thống bị đưa ra xét xử và quyết định này là vì ích giang sơn. Bộ Nội vụ Pakistan quyết định bắt đầu các thủ tục đưa ông Pervez Musharraf ra xét xử về tội phản quốc theo Điều 6 của Hiến pháp.

Nguồn VOV Cựu Tổng thống Pervez Musharraf sẽ bị xét xử về tội phản quốc do đã đình chỉ hiến pháp và ban bố tình trạng khẩn cấp năm 2007. Trong đó có một vụ hệ trọng đến việc giết hại cựu Thủ tướng Benazir Bhutto năm 2007. Tuy nhiên. Nước này sẽ đưa ra xét xử cựu Tổng thống Pervez Musharraf về tội phản quốc do đã đình chỉ hiến pháp và công bố tình trạng khẩn cấp năm 2007.

Ông Musharraf đã đề nghị tòa án cho phép ông rời giang sơn để thăm người mẹ đang ốm ở Dubai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét