Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Clip dễ thương về chuyện tình của tiểu thư còn rất nóng 'chảnh'.

Chàng đã nhất thiết ngăn cấm

Clip dễ thương về chuyện tình của tiểu thư 'chảnh'

Nhưng rồi. Khi hai người ngồi uống nước. Vừa có ý để. Nhờ Toàn sửa. Hai người giận nhau rất lâu nhưng chẳng ai chịu làm lành. Sau những cảnh huống hí hước ấy là những ngày tháng hạnh phúc của cặp đôi. Cả hai cùng làm việc tại một cơ quan và có thiện cảm với nhau nhưng chưa nói.

Mọi hiểu lầm đã được hóa giải bằng một cái ôm thật chặt và màn quỳ gối cầu hôn của chàng trai. Tuy nhiên. Toàn đã nói với Trân rằng anh đang muốn tỏ tình với một cô gái. Lúc chàng định uống cốc nước có chứa “thuốc xổ” thì nàng đã nhanh như chớp cướp lấy cốc và uống sạch. Anh đã nói cho cả thế giới của anh biết rồi đó. Cô lấy sức đập cho case máy tính hỏng vừa để trút bỏ sự bực tức.

Nàng đã tức điên lên. Khi chứng kiến chàng đang tám chuyện với những cô gái khác. Khi biết cô gái nhắn với bạn trai cũ. Một lần nọ. Đó là câu chuyện của cặp đôi Nguyễn Huy Toàn và Bùi Ngọc Trân được trình bày dưới dạng hoạt hình.

“Muốn cho cả thế giới biết anh yêu cô ấy”. Em là cả thế giới đối với anh” khiến nàng ngờ ngạc không nói được lời nào. Vì nghĩ rằng người mà chàng trai đang định nói lời yêu không phải là mình nên cô gái khôn cùng hậm hực và đã nghĩ ra chiêu: Cho thuốc xổ vào nước uống để chàng đứng ngồi dưng yên vì đau bụng! Ấy thế nhưng bất ngờ là chàng lại nắm lấy tay nàng và nói: “Anh yêu em.

Nguồn clip: Tienlenstudio/YouTube.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét