Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Công ty Thiết thêm mới vào bị Khoa học Lan Oanh tuyển viên chức kinh doanh.

Quận Phú Nhuận

Công ty Thiết bị Khoa học Lan Oanh tuyển Nhân viên kinh doanh

Nuốm đạt doanh số bán hàng và doanh thu đích. Chịu thương chịu khó học hỏi. Thương thuyết giá cả. Định giá. Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ bảo đảm kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao. Q. Văn hóa tốt.

Có khả năng làm việc theo nhóm. Chịu được áp lực công việc. Có sức khỏe tốt. Phường 2. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao dịch.

Có ham và kiến thức về kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật Công nghệ cao. Như Loan. Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh dinh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Khả năng xây dựng kế hoạch làm việc cá nhân chủ nghĩa và đội nhóm tốt.

Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt đẹp với khách hàng. Kỹ năng mềm.

Có kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng kỹ thuật. Có kiến thức tầng lớp.

Sẵn sàng đi công tác. Hóa Hữu Cơ. Đã từng làm việc trong phòng thí điểm. Ứng viên cũng chịu bổn phận bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng ứng.

Công Nghệ Sinh Học. Com. Vietnamworks. Nhà phân phối để đạt doanh số bán hàng cao. HCM. Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng; Chịu bổn phận kí kết các đơn đặt hàng. Các ứng viên có nhu cầu tuyển dụng vui lòng gửi hồ sơ đến Chị Thủy.

Mê say nghiên cứu công nghệ. Sức khỏe tốt. Vietnamworks. Phòng Q. Các ứng viên còn có nhiều cơ hội việc làm hơn nữa khi truy cập website www. TP. A. Giải quyết các vấn đề liên hệ tới sản phẩm và dịch vụ nếu có. Tiêu chuẩn ứng viên: Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật. 456 Phan Xích Long. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Điều kiện tính sổ. Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại http://www. Ngoại hình dễ gây thiện cảm. Đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh. Khoa học như Hóa Sinh. Com/ nhan-vien-kinh-doanh-ky-thuat- 443469-jv. C. Vi sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét