Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Em gái mù quáng yêu gã lông vui vui bông- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Em bắt đầu bỏ bê chuyện học

Em gái mù quáng yêu gã lông bông- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Com giải đáp: Chào bạn. Tình cảm và ý chí. Tiếp” tức là em bạn đang trong tình. Tức thị có những đức tính và đời sống từng lớp của con người. Trong ái tình. Khi bạn nói “ai cũng cảm thấy là không nên nhưng em tôi lại mù quáng.

Không ai giống ai. GS. Tình cảm hay lý trí cho hạp. Tôi phát hiện em đang cặp với một cậu không ra gì: hút thuốc. Em rất cứng đầu. Chúc thành công. Các nhà tư vấn thường chỉ tham vấn trực tiếp cho đối tượng cần tư vấn.

Nhậu nhẹt. Tôi nên làm gì để giúp em mình. Gần đây. Bạn và mọi người trong nhà đều tụ họp vào “khuyên ngăn” vô tình đẩy em bạn vào con đường bế tắc tình cảm nên đã “bỏ bễ chuyện học”. Cái khó của tâm lý là sự tồn tại của cá thể phụ thuộc vào cảm xúc. Đánh nhau… cái gì cũng có. Nóng nảy. Tiếp theo là tình cảm của em bạn với người kia.

Còn bạn thì không. Bộc trực đi sớm về trễ. Nhà tham vấn phải sang các môn học tâm lý cơ bản và chuyên ngành lúc đó mới đo lường thể của đối tượng và từng bước đưa ra những hướng giải quyết. Tình cảm và lý trí em thế nào.

Người nặng tình cảm có thiên hướng từng lớp thường lấy chuẩn tầng lớp làm thước đo. Về mặt tình cảm thì bao gồm bản tính tự nhiên và tầng lớp. Riêng ý chí bị chi phối nhiều do lý tưởng sống. Chàng trai lý tưởng là sự đê mê của cô gái chứ không phải từ nhận xét của người bên ngoài. Em gái tôi vừa lên thành thị học được một năm.

Những lời khuyên hạp chuyên môn. Em có nhiều bạn không được tốt. Mọi sự khuyên ngăn lúc này chỉ “đổ thêm dầu vào lửa” vì càng khuyên ngăn càng làm cho em bạn kiên tâm bảo vệ tình ái của mình. Gia đình tôi rất lo. Bạn hãy là người bạn đồng hành của em mình để cứu em trong lúc này. Khi tư vấn. ( Hương ) Ảnh: cdn. Đầu tiên cần tâm tư với em xem cảm xúc của em có thiên hướng gì.

Em cũng học rất chăm chỉ. Tiếp tục. Nhưng sau một thời kì đi làm thêm (phục vụ ở quán nước). Nóng tính. Mỗi người có tần số cảm xúc khác nhau như là vân tay vậy. Còn người có tình cảm do xúc cảm phát triển lên nhưng thiếu sự hăng hái thì rất dễ rơi vào những cám dỗ đời thường như nghiện ngập.

Lẽ ra bạn cần tâm can với em để từ đó xem xúc cảm. Sợ yêu thêm một thời gian nữa thì em sẽ không bỏ được. Ai cũng cảm thấy là không nên nhưng em tôi lại mù quáng. Tôi bế tắc quá. Đánh nhau… Trường hợp của bạn mong muốn có thể làm gì để giúp em trong khi bạn lại kết luận “em rất cứng đầu” thì quả tình là khó. Đây là cái khó khi chúng tôi muốn giúp bạn. Tôi sợ sau này em sẽ khổ. Nhưng không ai nói em được.

Từ đó mới tính tình can thiệp tâm lý vào cảm xúc. TS. Sheknows. Bạn muốn giúp em. Cả nhà gắng khuyên ngăn mà không được. Thời gian đầu. Thế nhưng. Nếu một người thiếu lý tưởng sống có thể xem nhẹ ý chí và thỉnh thoảng mất ý chí. Giống như bác sĩ chỉ có thể khám cho bệnh nhân và chẳng thể khám qua người khác. Vũ Gia Hiền Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét