Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Xin “yêu” nhưng chàng hờ liên tục hững.

Phân tách căn nguyên của các ông chồng dửng dưng chuyện “yêu”

Xin “yêu” nhưng chàng hờ hững

Nếu “phá rào” phải thông tin trước cho chồng. Đừng phiền nhiễu anh!”. Anh là người đàn ông tốt nhất dành cho tôi. Lúc đầu. Thiếu quan hoài sẻ chia với bạn trăm năm. Nếu vợ đòi hỏi thì anh chồng còn làm với biểu thị nhạt hoét.

Ngon nghẻ thế này mà phải mời chồng mới làm “chuyện ấy”. Tình dục là một vấn đề chẳng thể xem nhẹ trong hôn nhân. Chờ vợ “mời” mới chịu yêu Mai Hoa lấy chồng đã gần 1 năm.

Ảnh minh họa. Nghĩ do chồng bận công việc nghiên cứu để bảo vệ bằng tấn sĩ nên Linh thấy cũng hợp lý. Tôi chỉ muốn yêu anh và được anh yêu. Xem tivi. Được ve vuốt. Linh chỉ biết tức giận quay về giường và lại một đêm mất ngủ.

Chỉ quan hoài đến sự thỏa mãn của bản thân. Anh chồng mắt không rời màn hình máy tính. Lần nào cũng vậy. Nên đã không ít lần Linh bị chồng từ chối mạnh tay. Ai đời mình trẻ đẹp. Chồng Mai Hoa tỏ ra là người khá khéo léo trong việc “yêu”. Chuyện của Trang Linh cũng trái ngang không kém.

Ngay sau khi lấy nhau được vài tháng. Nhưng tôi cũng khát khao có cảm giác yêu và được yêu. Nguyên cớ ban sơ có thể do nếp nuông chiều của chị em đàn bà khiến cánh đàn ông hình thành lề thói ỷ lại.

Chồng ơi. Không cầm lòng được. “Mình nóng bỏng chẳng thua kém ai. Thoa chút nước hoa rồi đến ôm chồng rất trìu mến. Chồng cứ hì hụi với chiếc máy tính. Có đêm. Đều là những mầm mống hiểm dẫn đến bi kịch. ” - Minh thở than. Tôi thèm được anh ôm vào lòng. Các chuyên gia cho rằng. Vì thực chất người đàn ông ấy ích kỷ. Những thói quen quan cách. Lười sáng tạo rồi dần dần là lười chuyện gối chăn.

Nằm một mình trên giường. Mặc dù anh nằm ngay bên cạnh. Đêm nay lại là một đêm tôi thấy mình trật. Chẳng nhẽ điều đó khó quá sao anh?. Ngọc Minh đã tìm mọi cách để cải thiện tình hình. Em muốn được “yêu” Một nữ giới đã viết những dòng tâm tình: “Tôi hiểu rằng.

Vỡ trong hôn nhân. Giải trí với laptop và lờ chuyện chăn gối. Lần sau. Hoa đành mở lời hỏi chồng thì anh chồng nói tỉnh bơ: “Vợ muốn yêu thì phải có lời mời với chồng chứ! Chồng đợi mãi không thấy vợ nói gì.

Ngang trái. Có nhẽ đây sẽ là nỗi lòng của không ít chị em nữ giới lấy phải ông chồng “lười yêu”. Kệ xác để vợ thích làm gì thì làm. Lười vận động. Từ lười làm việc nhà. Chồng Linh đưa ra lịch ái ân trong tuần. Chây lười của các ông chồng trong những câu chuyện trên chính là tiêu biểu cho cách hành xử thiếu tinh tế trong chuyện chăn gối vợ chồng.

Nhưng cứ đến khi “kịch tính” thì anh này lại dừng lại và lăn quay ra ngủ.

Tưởng không thích nên thôi. Ngay từ những ngày đầu mới lấy nhau.

Vậy mà cứ như con manơcanh trước mặt chồng. Nhưng chồng cũng chỉ làm cho qua chuyện. Ngủ. Cuộc sống đã khiến người đàn ông không còn nhiều sức lực và ham muốn.

Chồng chẳng thèm đoái hoài. Hoặc thỉnh thoảng. Hoặc thiếu kiến thức về dục tình. Nhưng con người đâu phải cái máy. Nếu muốn thì phải bảo “anh yêu em đi” thì người ta mới biết được chứ”. Rất ít người vợ chủ động gợi ý chồng chuyện này. Khi có nhu cầu. Khao khát. Mai Hoa nghĩ tại mình không đủ quyến rũ mới khiến chồng bỏ dở giữa chừng.

Giờ tất đi đâu mất rồi…? Đã mấy năm nay. Nghe chồng nói xong. Bởi lẽ chuyện chăn gối là vấn đề xúc cảm. ”. Nhưng về nhà chỉ ăn. Nhất là với những người đàn bà. Tôi không hề có được cảm giác anh “đòi hỏi”.

Rung động gì. Nói tỉnh queo: “Hôm nay không phải lịch nhé. Thấy vợ có hành vi ''phá quấy''. Việc lệch pha trong quan hệ gối chăn hay sự ích kỷ. Cũng có thể do áp lực công việc. Tôi chỉ được nhận sự ban ơn khi tôi “muốn”. Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn Ngọc Lan – trọng tâm tham vấn hạnh phúc gia đình - qua các cuộc gọi liên quan đến sex mà chị đã từng tham mưu thì nữ giới luôn là người bị động đợi chờ trong quan hệ tình dục với chồng.

Với Ngọc Minh thì lại gặp phải ông chồng như khúc gỗ. Rồi 3 tháng sau. Hoa như muốn xỉu. Họ thường đợi chồng. Thực trạng này - theo đánh giá của các chuyên gia tình dục - sẽ là mối nguy cơ cho hạnh phúc gia đình.

Chờ vợ “sủng ái”. Thành thử bất cứ sự vô tâm nào cũng có thể gây tổn thương tới đối phương. Chuyện đó vẫn tiếp diễn. Nếu chồng nhạt thì chỉ biết than thở. Bỏ mặc vợ hụt hẫng. Bế tắc. Nhưng mỗi lần muốn gần chồng phải có lời mời “anh yêu em đi” thì anh chồng mới chịu yêu. Cứ vào cuộc “yêu” là anh chồng chỉ diễn một bài duy nhất: Nằm ườn ra. Mặc dù rất chăm kiếm tiền về nuôi vợ con.

Linh liền chủ động mặc chiếc váy ngủ gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét