Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Bí đã làm mới mật ‘bẩn thỉu’ của Trung Quốc trong chương trình UAV.

Phlippines

Bí mật ‘bẩn thỉu’ của Trung Quốc trong chương trình UAV

Còn mẫu CH-3 nhỏ hơn đã được bán cho Pakistan. Trung Quốc cũng đang dùng UAV để theo dõi bãi Socotra mà Hàn Quốc tuyên bố chủ quyền. UAV có thể tranh đấu trên biển và UCAV. Hiện PLA đang có 2 cứ UAV ở phía đông bắc tỉnh Liêu Ninh.

Ngoại giả. "Nó sẽ giúp PLA thường xuyên xuất hiện và giám sát các mục tiêu nhất định và chuyển di trong phạm vi lên đến 3. Quân đội Mỹ đã khai triển Hawks tại đảo Guam. Không giống như Bắc Kinh. Cho đến nay. Do thám hay tày trên biển và cốt tử sẽ được dùng ở các khu vực đang có tranh chấp với hàng xóm như biển Hoa Đông. Các UAV của Trung Quốc đang theo dõi và ranh giới biển tranh chấp.

900 km) từ bờ biển Trung Quốc và là đầu não của các hoạt động quân sự của Mỹ ở châu Á. "Trung Quốc sẵn sàng bán công nghệ UCAV cho các quốc gia có can dự với các tổ chức khủng bố có nghĩa rằng bọn khủng bố có thể sớm có một công cụ khác hiểm nguy hơn nhiều để tiến công Hoa Kỳ". Tokyo khẳng định UAV của họ vẫn là các loại phi vũ trang.

Hiện Bắc Kinh đang có kế hoạch phát triển một loạt UAV. Chương trình UAV của Trung Quốc được cho là “thanh quả” từ các hoạt động điệp báo kinh tế và không gian mạng chống lại Hoa Kỳ. Khoảng 1. Các UAV của Trung Quốc sẽ tương trợ việc mở mang hoạt động quân sự của Trung Quốc ở khu vực Tây thăng bình Dương.

Về phần mình. Những chiếc UAV đã được giới thiệu cùng với 6 UAV quân sự khác tại một triển lãm khí giới lớn của Trung Quốc vào cuối tháng 10/2012 ở Chu Hải. “Với ý thức “sẵn sàng khiêu khích và đẩy xung đột bùng nổ nhằm dễ bề dùng sức mạnh quân sự”. Bao gồm cả UAV độ cao lớn. Những UAV mới được triển khai này có khả năng thực hành các nhiệm vụ như định vị.

Chính phủ UAE mua Long Yi. Tokyo sẽ có 3 chiếc Hawks nhưng có thể tăng tốc độ mua hàng để đáp ứng với những gì họ coi là thái độ khai hấn càng ngày càng tăng của Trung Quốc trên quần đảo Senkaku. Fisher nói. Trung Quốc đã bắt đầu xuất khẩu 2 mẫu UAV có vũ trang của họ là Long Yi và CH-3 cho UAE và Pakistan

Bí mật ‘bẩn thỉu’ của Trung Quốc trong chương trình UAV

Fisher cho biết ông lo ngại Trung Quốc sẽ bán CH-4 mới và lớn hơn với Iran. Cũng trên biển Bột Hải.

Biển Đông… UAV đang nổi lên và trở thành một phương tiện quan yếu giúp cho PLA cải thiện các hoạt động tấn công xác thực tầm xa". Tỉnh Giang Tô. Chuyên gia này nói. Một số mẫu UAV (Unmanned Aerial Vehicle – UAV) mới được đưa vào dùng trong quân đội Trung Quốc (PLA) có rất nhiều chi tiết giống với mẫu UAV Predator nổi danh của Mỹ.

Theo các nguồn tin mới nhất của tình báo Mỹ. 000 km cách bờ biển của Trung Quốc". Cựu quan chức tình báo quân đội – Viện nghiên cứu Dự án 2049 nói.

Theo Infonet. Malaysia. Các quan chức cho biết Trung Quốc đã khởi động một chương trình phát triển UAV quân sự từ năm 2007.

Chiếc UAV nặng từ 10 - 14 tấn và có thể cất cánh từ hàng không mẫu hạm.

Hiểm nguy hơn nữa. Nhật Bản cũng đã bắt đầu tăng tốc các dự án phát triển và mua UAV để đối phó với những thái độ hung hăng của Trung Quốc và khả năng quân sự ngày một tăng của Bắc Kinh trong bối cảnh tranh chấp tại quần đảo Senkaku càng ngày càng trở nên khốc liệt. Một nhà phân tách quân sự Trung Quốc thuộc trọng tâm đánh giá chiến lược quốc tế.

800 dặm (2. Ít của Viện Dự án 2049 viết. Các quan chức. Giới báo chí đã trích dẫn các tài liệu của Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết nước này đã đặt mua khẩn cấp loại UAV giám sát tầm xa US Global Hawk.

Do thám. Nhật Bản cũng đang phát triển một UAV được dùng để phát hiện các cuộc tiến công hoả tiễn hạt nhân của Triều Tiên và Trung Quốc. Có thể sớm bị phá sản bởi một UCAV trên tàu sân bay mới của Trung Quốc". Nó sẽ dùng cảm biến hồng ngoại để phát hiện hoả tiễn ngay sau vừa rời bệ phóng. Nhật Bản cũng đang đẩy mạnh lực lượng quân sự của mình với 2 loại UAV có khả năng giám sát và phát hiện tên lửa và giám sát hàng hải.

Với mỗi cơ sở khai triển ít ra một UAV. Vắng tình báo từ châu Á chỉ ra rằng Trung Quốc còn đang ráo riết xây dựng một mẫu UAV tàng hình có khả năng tấn công (UCAV) và hoạt động gần như một chiếc tiêm kích phản lực

Bí mật ‘bẩn thỉu’ của Trung Quốc trong chương trình UAV

Một cơ sở thứ ba được tiết lộ thêm ở phía Nam tại Liên Vân Cảng. UCAV của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ có phạm vi hoạt động đủ để tới được đảo Guam của Mỹ. Các quan chức Trung Quốc cho biết các cứ UAV đang được thiết lập ở Biển Đông để giám sát hoạt động của các nước Đông Nam Á như Việt Nam.

Một ít của Viện Dự án 2049 công bố hôm 11/3 vừa qua cho biết Trung Quốc có hơn 280 UAV quân sự. Richard Fisher. Hình ảnh của các UAV này cho thấy chúng đã được “nhái” từ UAV quân sự có tên gọi Predator mà Mỹ bộc trực dùng trong các cuộc chiến chống khủng bố al Qaeda ở Pakistan và các nơi khác.

Trong số các UAV của Bắc Kinh. Trung tâm sinh sản UAV lớn nhất của Trung Quốc đang được xây dựng tại Vũ Hán tỉnh Hồ Bắc. Điều đáng nói là mẫu UCAV này gần như giống hệt chiếc tàu bay hình cánh dơi có tên X-47B đang được Không quân Mỹ phát triển và thử nghiệm.

Những thế này bao gồm xây dựng một đội UAV có khả năng theo dõi và cảnh báo sớm tên lửa và UAV của Mỹ ở độ cao lớn. 2 cơ quan tình báo Mỹ đặc biệt quan tâm đến 2 mẫu được trang bị tên lửa có tên gọi là CH-4 và Yi Long. Trung Quốc sẽ sử dụng UAV để trêu ngươi các nước hàng xóm và chỉ cần 1 chiếc UAV bị tấn công cũng có thể dẫn đến một cuộc xung đột lớn”.

Dự định đến năm 2015. Theo Fisher. Sau khi để một vụ phi cơ của Trung Quốc xâm nhập vào không phận Nhật Bản trên quần đảo Senkaku mà không bị phát hiện vào cuối năm ngoái.

UAV có thể hoạt động lâu dài. Trước mắt. Những nạm đột nhập và đánh cắp thông tin từ mạng lưới của cả chính phủ và các cơ sở công nghiệp quốc phòng đã mang về cho họ những công nghệ phát triển UAV rất có giá trị.

Hình ảnh của CH-4 trang bị tên lửa Blue Arrow-7 chống tăng có kích tấc và nhiều đặc điểm rất giống với mẫu tên lửa Hellfire mà Mỹ trang bị cho Predators. Về lâu dài. Cơ quan tình báo Hoa Kỳ thưa hồi đầu tháng này rằng Trung Quốc có kế hoạch xây dựng 11 cứ UAV dọc theo bờ biển vào năm 2015. Các chương trình UAV chống tên lửa đang được phát triển và dự kiến sẽ bắt đầu được triển khai vào năm 2020.

Cho biết nguyên mẫu UCAV đầu tiên được hoàn tất tại tập đoàn sản xuất tàu bay Hongdu Trung Quốc vào giữa tháng 12/2012. Đất có khả năng "gia tăng bít tất tay" trong khi các nhà nước khác trong khu vực thiếu khả năng hao hao. Mark Stokes. "Điều này có nghĩa rằng các vậy của Mỹ trong việc kiềm chế hệ thống “chống tiếp cận từ xa” của PLA giống như tên lửa đạn đạo chống tàu DF-21D.

Mỏng cho biết Trung Quốc sẽ có khả năng dùng UAV để nhắm mục tiêu và chỉ dẫn hoả tiễn đạn đạo chống tàu DF-21D để tấn công các hàng không mẫu hạm Mỹ từ khoảng cách hơn một ngàn dặm từ bờ biển của Trung Quốc.

Trong khi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét