Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Những tình huống hài hước sốt xình xịch ở “Ai là triệu mới thêm phú”.

Chàng trai "ít ni ề m tin vào ph ụ n ữ " Trong chương trình Ai là triệu phú tối 30/7

Những tình huống hài hước sốt xình xịch ở “Ai là triệu phú”

Clip "Sự hiểm nguy của tổ tham mưu gây sốt trong Ai là triệu phú" Nhưng thật bất thần.

Người đàn ông đạt kỷ lục của “Ai là triệu phú” vì "không nghe lời vợ" Sau "hiện tượng" Trần Tiến Thực. Cảnh huống mà clip này ghi lại là khi người chơi bước vào câu hỏi số 10. Khán giả truyền hình đã khôn xiết ưa khi được chứng kiến một người chơi với kho tri thức đáng nể ở nhiều lĩnh vực và lối chuyện trò rất duyên. Người chơi Trần Tiến Thực được cư dân mạng mệnh danh là "thanh niên chuẩn 2013" 4.

Tuy nhiên. Anh quyết định chọn phương án khác vì chợt nhớ ra câu đây là câu hỏi thi Rung chuông vàng ở trường. Khiến khán giả có mặt ở trường quay không thể nhịn cười. Hai người viện trợ đầu đều là phụ nữ và đều chọn phương án A.

Một mốc rất quan yếu. 5. Khôi hài. Nguyễn Lê Anh quyết định chơi tiếp và đã trả lời đúng. Người chơi kết luận "Trong giờ khắc quyết định.

Cụ ông “dễ thương” khiến mọi người cười nao núng Cụ Đặng Thiêm (78 tuổi) đến từ Hà Nội không chỉ là một người chơi vui tính mà còn là một trong những người chơi xuất sắc nhất của chương trình. Khăng khăng không tin “sự nồng hậu thái quá” của tổ tham mưu Vài tuần trước đây clip ngắn được cắt ra từ một số phát sóng của chương trình "Ai là triệu phú" đã được cư dân mạng liên tục chia sẻ.

Với câu hỏi "Ca khúc ngẫu hứng phố của nhạc sĩ Trần Tiến nhắc đến loại đồ uống nào?". Tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn". Rất may là người chơi đã lựa chọn thêm sự viện trợ 50-50 để loại đi phương án sai. Tuy nhiên. Nhiều cư dân mạng sau đó đã san sẻ đoạn clip phần chơi của chàng trai này và gọi anh là "thanh niên chuẩn 2013".

Anh đã phải dừng cuộc chơi sớm. Đây cũng là một người chơi xuất sắc vì đã nhanh chóng vượt qua 9 câu hỏi trước hết. Song đáp án của cháu ngoại cụ lại khác với đáp án của 2 người còn lại. Clip dài hơn 3 phút ghi lại đoạn giải đáp câu hỏi thứ 6 của người chơi. Không ít ý kiến cho rằng đây là thái độ coi thường đàn bà. Với câu giải đáp sai hoàn toàn.

Trong đó có cháu ngoại của mình. Nhiều người đồng tình với quan điểm của anh và gọi anh là "thanh niên ưu tú". Người chơi Trần Tiến Thực phải dùng quyền viện trợ hỏi ý kiến của tổ tư vấn tại chỗ.

Khán giả truyền hình nhớ đến anh không phải ở những câu đáp cả quyết hay cách chuyện trò dí dỏm. Với câu hỏi về lĩnh vực khoa học "Tác giả của tiểu thuyết Trở về Eden là ai?". Việc người chơi. Người chơi sẽ cầm chắc trong tay phần thưởng trị giá 22 triệu đồng.

Người trực tiếp nghe điện thoại liên tục nhắc lại lời của người chơi cho bạn đang ngồi cùng. Nếu không. Vì nhờ có những viện trợ này mà nhiều người chơi đã vượt được qua những mốc quan trọng.

Đây là một trong những người chơi hiếm hoi vượt qua câu hỏi số 14 để thắng lợi 80 triệu đồng. Sau khi không nhận được trợ giúp từ người thân. Cũng không thể phủ nhận vai trò quan yếu của tổ tham mưu trong chương trình. Khán giả nghĩ ngay đến màn viện trợ khôi hài không tiền khoáng hậu. 1

Những tình huống hài hước sốt xình xịch ở “Ai là triệu phú”

Người dẫn chương trình cũng phải thốt lên rằng: "Tôi hâm mộ bạn". Trong câu hỏi thứ 9 cụ Khiêm đã nhờ sự trợ giúp từ tổ tham vấn. Điều đặc biệt là trước khi đáp.

Người chơi chọn phương án giúp đỡ gọi điện thoại cho người nhà ở câu hỏi số 10 và phía bên kia có hẳn một nhóm bạn. Cụ đã quyết định nghe theo sự trợ giúp của cháu gái với lý do: “Nếu có sai về nhà đánh cháu cũng được”. Và dĩ nhiên khán giả cũng nghe trọn cuộc hội thoại "hồn nhiên như cô tiên" này. 2. Người viện trợ cuối cùng là nam giới chọn phương án B. Đây chính là đáp án đúng của chương trình.

Tôi ít niềm tin vào đàn bà hơn" và chọn đáp án B. Đáp án đúng của chương trình lại là đáp án B - Bia hơi. Cụ ông 78 tuổi - người chơi "dễ thương" nhất của chương trình từ trước tới nay. Phạm Hương. Giành được giải thưởng cao.

Màn giới thiệu "lẳng nhẳng" của ông về vợ cũng làm cho mọi người cười nghiêng ngả. Trong phần chơi của mình.

Cụ ông 78 tuổi cho biết: "quanh mới vui". Cả ba người của tổ tham mưu đều lựa chọn phương án D - Trà chanh và chắc chắn với sự lựa chọn của mình.

Cư dân mạng đua nhau lục lại những cảnh huống khó quên nhất ở chương trình Ai là triệu phú và clip của người chơi Nguyễn Lê Anh (tháng 9/2008) là một trong những clip được xem nhiều nhất trên Youtube.

Tuy nhiên. Rút cuộc người chơi lại không nghe theo số đông khán giả. Trong chương trình phát sóng hôm 1/10. Người chơi đến từ Hải Dương bị "ném đá" xác xơ. Với phát ngôn "bất hủ".

Thậm chí người thứ hai còn cả quyết đây là đáp án xác thực vì đã đọc tiểu thuyết này tới 3 lần.

Vơ đũa cả nắm. Vợ khuyên anh nên dừng lại. Cụ đã xuất sắc vượt qua 11 câu hỏi và giành được giải thưởng 30 triệu đồng. Cụ luôn có những câu nói dí dỏm. Người chơi Trần Tiến Thực đã tạo nên một "cơn sốt" khi thẳng thẳn phát biểu "Trong những giờ phút quyết định. Nhắc đến người chơi này. 3. Người chơi đã sử dụng sự viện trợ hỏi tổ tư vấn tại chỗ.

Trần Tiến Thực trở nên chủ đề "hot" trên mạng. Doãn Thế Hà nối dùng quyền trợ giúp hỏi quan điểm khán giả trong trường quay. Tình hu ố ng tr ợ giúp hài h ướ c nh ấ t "Ai là tri ệ u phú" Một trong những người chơi "gây sốt" nhất ở gameshow “Ai là triệu phú” là bạn Doãn Thế Hà đến từ Hải Dương.

"Đàn ông đích thực". Sau một hồi nghĩ suy băn khoăn. Anh quyết định hỏi ý kiến vợ nên chơi tiếp hay dừng lại.

Nếu vượt qua câu hỏi này. Tuy nhiên. Người giúp đỡ nhầm lẫn ở các câu hỏi là một điều không mong muốn nhưng chính nhờ những trường hợp như thế mà chương trình trở nên hí hước và hấp dẫn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét