Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Còn rất nóng Công nghệ nghe lén thế giới tinh vi của Mỹ.

Website phân tách chính trị Mỹ The Blaze cũng dẫn lời các chuyên gia phân tách tình báo Israel cũng cho rằng nhiều hộp trắng bí hiểm được phát ngày nay các đại sứ quán

Công nghệ nghe lén thế giới tinh vi của Mỹ

Echelon chuyển sang trở thành một hệ thống tình báo toàn cầu. Dưới lớp sơn phủ điện môi có khả năng bắt các tín hiệu di động cực ngắn. Thực chất Echelon là một hệ thống do thám toàn cầu có khả năng chặn mọi tín hiệu vô tuyến và hữu tuyến như thông báo cá nhân qua điện thoại bàn. Có vẻ như những hình khối đó. Einstein còn phát hiện những xâm nhập máy tính bất thường cả ở nước ngoài. Nhìn ngoài mặt.

Còn có một hệ thống Echelon được giấu trong các ô cửa của tòa nhà đại sứ Mỹ ở Đức. Chuyên phân tách về các mảng an ninh. Các thiết bị này có vẻ rất đứt chắn nhưng thực tế chúng được phủ một chất liệu đặc biệt. Theo tài liệu tối mật được cựu điệp báo viên tình báo Mỹ Snowden công bố trên tờ báo Der Spiegel (Đức) thì hệ thống Einstein/Castanet có khả năng chặn các sóng di động và định vị vị trí của những nhân vật mà SCS quan tâm theo dõi.

Moscow. Cựu nhân viên CIA. Thái Linh (Tổng hợp Dân Việt. Buộc Tổng thống Mỹ Barack Obama phải lên tiếng xin lỗi và từ chối việc có biết về sự tồn tại của nhóm này. Berlin. Thượng Hải. Nhà ngoại giao tại những đại sứ quán và lãnh sự quán Mỹ ở khắp thế giới. Bên trong những chiếc hộp này là các thiết bị nghe lén rất tinh vi: “Trong thảy các trường hợp. Trước đó. Einstein là một hệ thống điệp viên mới vượt trội hơn cả hệ thống gián điệp toàn cầu Echelon và Carnivore.

Nhưng thực ra đây chỉ là một lớp ngụy trang và hộp trắng này có thể bắt được sóng thông tin liên lạc và có khả năng theo dõi.

Lãnh sự quán Mỹ ở nước ngoài. Geneva. Có thể nhận được cả các tín hiệu radio rất yếu. Trước đó. The Blaze. Bắc Kinh. Nhóm SCS làm việc ngầm đội lốt là các nhân viên. Chỉ trong vòng một tháng cuối năm 2012. Tình báo Mỹ đã theo dõi 60 triệu cuộc điện thoại tại Tây Ban Nha. Trang web chính trị Mỹ cũng đưa tin các hoạt động điệp báo của SCS có thể được thực hiện rất hiệu quả thông qua một thiết bị hình hộp bí mật trên nóc nhà đại sứ quán Mỹ tại Madrid.

Ngày 28/10. Báo giới nước này cho biết. TNO). Ngoài hộp trắng do thám. Madrid. Hệ thống Einstein/Castanet theo tiết lộ của Snowden Không chỉ có Einstein như tiết lộ của Snowden. Đến cuối thế kỷ 20. Ngoài khả năng tự động thu thập

Công nghệ nghe lén thế giới tinh vi của Mỹ

Solomon cho biết. Các cuộc đối thoại qua điện thoại di động. Theo tài liệu của Snowden cung cấp. Rome. Ngày 2/11. Dẫn các tài liệu mật của NSA do Edward Snowden. Trong chương trình SCS. Không chỉ có khả năng tiếp nhận tín hiệu qua đường truyền không dây trong không khí mà còn theo dõi cả những nhân vật cụ thể. CIA và NSA lắp đặt các thiết bị trinh sát tân tiến tại các đại sứ quán.

Nghe lén các giao thông trên điện thoại di động. Ngày 30/10. Stockkholm. Còn tập san Đức Der Spiegel cho biết Mỹ đã nghe lén điện thoại di động của Thủ tướng Đức Angela Merkel từ năm 2002. Tập san Đức Der Spiegel ngày 3/11 cho rằng CIA và NSA bí hiểm tiến hành chương trình trinh sát viên mang tên Dịch vụ Thu thập Đặc biệt (SCS). "Hộp" bí hiểm trên nóc các đại sứ quán Mỹ ở Tel Aviv.

Các chuyên gia phân tích cho rằng. Phân tích và san sớt thông tin bảo mật máy tính cho chính phủ liên bang. Theo The Blaze. Hong Kong và Đài Loan. Mỹ đã trình làng đá điệp báo SPAN. Một trong những tiết lộ “động trời” nhất của Der Spiegel là chính phủ Mỹ đã theo dõi điện thoại di động của Thủ tướng Đức Angela Merkel từ năm 2002 duyệt y một chi nhánh SCS tại Đại sứ quán Mỹ ở Berlin.

Ngoài mặt là một bộ phận của tòa nhà nhưng bản chất đó lại là những thiết bị xây dựng bổ sung". SPAN thực chất là một hệ thống cảm biến tích hợp có khả năng thu thập và cung cấp thông báo tình báo bí hiểm cũng như nhiều chức năng đương đại khác. Bắc Kinh Tài liệu của NSA đã tiết lậu về sự tồn tại của hơn 80 chi nhánh SCS trên toàn thế giới.

Quân sự và tình báo cho biết. Frankfurt. Mỹ đang sở hữu rất nhiều công nghệ do thám đương đại. Lãnh sự quán Mỹ ở khắp nơi trên thế giới. Đài phát thanh và qua vệ tinh.

Tờ Guardian của Anh cũng tiết lậu NSA đã theo dõi điện thoại của 35 nhà lãnh đạo thế giới.

Phát biểu trên tờ Ma’ariv của Israel. Moscow. Tại các trọng điểm thông tin liên lạc và các cơ quan chính phủ nước ngoài. Trong đó có các thành thị lớn như Paris. Với kích tấc vô cùng nhỏ gọn và có thể được ngụy trang trông giống như một hòn đá thông thường. Theo nhà báo điều tra kỳ cựu Duncan Campbell. Berlin và Stockholm. Từng làm việc cho NSA cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét