Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Honda giới thiệu mẫu Fit đời 2014 hoàn toàn mới

Mẫu Honda Fit đời 2014.


Honda cho hay tại Nhật Bản, mẫu Fit trên sẽ có ba phiên bản là phiên bản sử dụng động cơ 1.3 có công suất 99 mã lực, phiên bản sử dụng động cơ 1.5 có công suất 130 mã lực và phiên bản sử dụng động cơ hybrid.
Phiên bản Fit Hybrid là phiên bản đầu tiên được trang bị hệ thống lái ly hợp kép thông minh hybrid thể thao (i-DCD) mới của Honda dành cho xe cỡ nhỏ nối với hộp số ly hợp kép bảy cấp thông qua hệ thống truyền động bánh trước.
Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị một motor hiệu suất cao, hệ thống IPU tích hợp với pin lithium-ion. Honda cho hay hệ thống động cơ này giúp mẫu Fit tiết kiệm nhiên liệu được hơn 35% khi nó chỉ sử dụng 1 lít nhiên liệu cho quãng đường 36,4km trong điều kiện lưu thông ở Nhật Bản.
Hệ thống i-DCD trên có ba trạng thái lái là EV Drive Mode, là xe chỉ chạy hoàn toàn bằng điện; Hybrid Drive Mode là khi xe chạy bằng cả động cơ lẫn motor điện; và Engine Drive Mode là xe chỉ chạy bằng động cơ. Honda cho hay hệ thống này còn có một chức năng tự động tách hoặc phối hợp cả động cơ lẫn motor tùy thuộc vào điều kiện lái.
Thông tin chi tiết về mẫu xe Fit dành cho thị trường Bắc Mỹ và châu Âu sẽ được công bố trong thời gian tới./.

Huy Bình (Vietnam+)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét