Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Thanh niên với các sáng kiến "độc" phục vụ cộng hay hay đồng.

Nhóm cũng tổ chức tọa đàm vai trò truyền thông trong các dự án tầng lớp với mong muốn các dự án xã hội của thanh niên đến được với đông đảo công chúng và nhận được sự ủng hộ tích cực

Thanh niên với các sáng kiến

Người điều hành dự án Ủ rơm rạ (CLB True Aciton - Tôi yêu nông nghiệp) cho biết: “Từ thực tế sau mỗi vụ gặt. Hà Nội) và đang tiến hành dự án thứ ba tại tỉnh thanh bình.

Nguyễn Tất Thảo - sinh viên Đại học Nông nghiệp. Hiện. Xã Xuân Thu (Sóc Sơn. Trực tiếp hướng dẫn cho dân cày”. Hoạt động này do nhóm "Trở thành tác nhân thay đổi" và tổ chức Live and Learn thiết kế với mong muốn giới trẻ tạo sự lan tỏa và tiếng nói mạnh mẽ đến cộng đồng về sự thay đổi để phát triển bền vững.

Trong số này có nhiều sáng kiến thực sự đã có dấu ấn và hiệu quả trong cộng đồng như Gây quỹ viện trợ bệnh nhân ung thư vú; CLB Go Green; Dự án ủ rơm rạ làm phân bón của CLB "Tôi yêu nông nghiệp"; Đen hay trắng; Cánh buồm; Nhà chống lũ. Nhóm của chúng tôi đã vận dụng các cách ủ phân hữu cơ khoa học. Trong phạm vi hội chợ. Sinh viên Nguyễn Tất Thảo (bìa phải) - ĐH Nông nghiệp 1 Hà Nội giới thiệu về dự án Ủ rơm rạ làm phân bón.

Nông dân thường đốt rơm gây ô nhiễm môi trường. Lê An. Trong khi không chú trọng sử dụng phân hữu cơ. Nhóm đã hoàn thành 2 dự án ủ rơm rạ bằng chế phẩm vi sinh để tạo phân compost tại xã Đồng Phú (Chương Mỹ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét