Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Công năng 12 cầu thủ trên sân. Chuyện lạ: Dortmund II thắng lợi với.

Đương nhiên, khi trọng tài đã nhận ra sai lầm thì Bandowski không còn lý do gì để ở lại trên sân

Chuyện lạ: Dortmund II chiến thắng với... 12 cầu thủ trên sân

Trận đấu chung cục đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía các vị khách Dortmund II. Thật khó tin là khi ấy trọng tài bắt chính Marcel Unger không có bất kỳ phản ứng nào, trong khi BHL Dortmund cũng chẳng nhắc nhở cầu thủ của mình phải rời sân như quy định.

Phía MSV Duisburg không có ý định kiện cáo trọng tài hay Dortmund II vì thực ra chuyện đối thủ của họ chơi với 12 người trong khoảng thời kì vỏn vẹn có hơn chục giây chẳng ảnh hưởng nhiều tới kết quả trận đấu. Sau khi được trông nom Bandowski lại quay trở lại sân và thi đấu tiếp Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu sau đó Bandowski không hồn nhiên

Chuyện lạ: Dortmund II chiến thắng với... 12 cầu thủ trên sân

Phải đến khoảng hơn một chục giây sau, Marcel Unger mới phát hiện ra sự sơ ý của mình do các CĐV có mặt ở Schauinsland-Reisen-Arena liên tiếp la ó phản đối. HLV David Wagner (trái) đã quyết định thay Bandowski, nhưng cầu thủ này vẫn tiếp kiến thi đấu Ở phút 79 của trận đấu kể trên, hậu vệ Jannik Bandowski bên phía Dortmund II bất thần bị chuột rút và phải rời sân để nhận sự coi ngó của các nhân viên y tế.

Quay trở lại sân và tiếp thi đấu. Lập tức, HLV David Wagner quyết định tung Koray Guenter vào sân để thế chỗ cho Bandowski.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét