Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất châu âu

2. Coi ngó rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc coi ngó rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Ngắm nhà

Giải  xay nha tra gop tron goi  lao lúc học thêm Toán ở nhà, bé Dấm chơi một bản nhạc nước ngoài.

Ngắm nhà

Phòng   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   khách nổi trội với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh   nhà

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi tiếng ngay trung tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

 xây nhà trọn gói tại tphcm  báo thời hiện đại   được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ đẹp, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới chấp thuận bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thanh thoát làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon bình thường" .

- Tím: kích thích trí nhớ tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thanh tú, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận cân bằng cảm xúc.

- Cam: tả sinh khí và sự năng động, hợp cho những  xay nha tron goi 24h  bé trai hoạt bát, sôi nổi.

“Rome ngày xưa không như hiện nay. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại hiện tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi   nhà lô hiện đại   hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Gwyneth  xay nha tron goi hai phong    nhà kính hiện đại   Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tôn tạo lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ vương nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái hiện lại Luân Đôn trong lòng thành thị New York.”

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong sáng và giàu màu sắc được kết hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét