Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất đại phát

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt đậy kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những dàn giáo và tuốt tuột phần mái đang được phá bỏ

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên   nhà lãnh đạo hiện đại   xoàn, căn nhà không chỉ bảo đảm sự riêng tư mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoại giả, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu đề đạt môi trường  xay nha tron goi ha noi  xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng rét mướt tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên hấp dẫn hơn khi tràn ngập sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Căn  bao gia xay nha tron goi  hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris   các kiểu nhà hiện đại   bài trí nội thất đơn giản mà cao nhã tạo không gian khoáng đãng.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số đô thị lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình  xây nhà trọn gói tphcm  ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

  phối cảnh nhà hiện đại   không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có tự nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh  xay nha tret dep  sáng quạ cũng như bụi bẩn và các vết bám là căn nguyên “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản chiếu ánh sáng kim ô và chống phai màu. Trái lại, các loại vải tối màu thường tiếp thu ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm   nhà 2 tầng hiện đại   cửa khỏi ánh sáng mặt trời, sử dụng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng kim ô cùng bụi bẩn là nguyên cớ làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét