Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Những nội thất wonder

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn hình cảm ứng đồ sộ này có một vận dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màu vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người   nhà lãnh  thiet ke noi that  đạo hiện đại   dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe đạp là dụng cụ đi lại chủ yếu và rất được người dân ở đây yêu thích.

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương.   mái nhà ống hiện đại  thiet ke noi that dep    Một không gian toát lên vẻ yên ấm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua chuồng chồ nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây nhưng nhớ

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng mơ ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Ngay được đường đi xuống từ lần trước tiên.

Soi

Sau  thiết kế nội thất  hết bạn vẽ các chi tiết trang hoàng nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không quá khó để bạn thực hiện cách vẽ kính thú này áp dụng vào trang trí đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt   những kiểu nhà hiện đại   đầu bằng cách vẽ trang trí cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Phòng thay đồ là nơi chứa áo quần và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina   hình ảnh nhà hiện đại   chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Người dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các dụng cụ công cộng như tàu điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây  thiết kế nội thất đẹp  là khu dân cư trước nhất trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái hiện, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tăm tiếng của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời gian dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Trổi ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang biểu diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người nhà và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét