Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

‘Make ý tưởng Your Move’ - chuyện tình trên sàn nhảy.

Trailer phim "Make Your Move"

‘Make Your Move’ - chuyện tình trên sàn nhảy

Tuấn kiệt ấy được trình bày trong phim với những bước nhảy Tap-Dance đầy ngẫu hứng và biến hóa. Kiên tâm biểu thị mình, anh chàng quyết định trốn viên sĩ quan giám sát và xuất phát tới New York để làm việc cho anh trai nuôi Nick (Wesley Jonathan). Ảnh:  CJ. Một đôi trẻ có cảm tình và đến với nhau nhờ những bước nhảy là nội dung thân thuộc trong các bộ phim lấy đề tài vũ đạo.

Bản thân hai diễn viên chính Derek Hough và BoA đều là những vũ công có hạng. Tuy nhiên, Aya cùng Donny lại chưa có được một màn vũ đạo đỉnh cao để khiến khán giả khó quên giống như  Step Up.

Donny (Derek Hough thủ vai) là một chàng trai có đặc tài nhảy Tap-Dance (nhảy thiết hài) tại Louisiana nhưng do quá cố bất hảo nên án tù treo vẫn lửng lơ trên đầu anh.

Phải loạt phim  Step Up  thường sử dụng các bản hit đình đám như  The Way I Are  ,  Clubs Can’t Handle Me.

Một màn dancing của hai diễn viên chính. Không mạnh về cốt truyện nhưng bù lại,  Make Your Move  lại sở hữu những yếu tố mới mẻ, sáng tạo từ dàn diễn viên và phần âm nhạc, vũ đạo. Derek Hough còn nhân kiệt hơn bởi anh là một vũ công trong chương trình  Dancing With the Stars  của Mỹ từ mùa thứ năm tới mùa thứ 16 (chỉ trừ mùa 12 tham dự đóng  Make Your Move  ).

Ảnh:  CJ. Việc Donny và Aya yêu nhau dù bị gia đình ngăn cấm gợi nhớ tới cốt truyện kinh điển Romeo và Juliet nhưng tâm lý nhân vật hay diễn xuất của diễn viên không được đánh giá cao

‘Make Your Move’ - chuyện tình trên sàn nhảy

Cũng giống như các tác phẩm kể trên, phần nội dung của phim không được đánh giá cao.

Cũng đi theo môtíp trên,  Make Your Move  còn gây hứng thú nhờ các điệu múa mềm mại đặc trưng của châu Á.

Thậm chí, Donny còn không được diễn ở quán bar. Để đi cùng tiếng tăm phim thì  Make Your Move  lại dùng hồ hết bản nhạc mới ít được biết đến. Trong  Make Your Move  cô có nhiều đất để mô tả mình. Những nét giống nhau được miêu tả từ cách khai triển câu chuyện, nhân vật cho đến một số góc quay.

Ảnh:  CJ. Sau này, vì mâu thuẫn mà Nick và Kaz trở nên hai kẻ không đội trời chung và càng thù địch hơn khi Kaz tách ra mở quán bar riêng có tên Oto. Nữ ca sĩ Hàn Quốc BoA có nhiều màn khoe vũ đạo đẹp mắt trong phim. Anh đã có tới bốn lần giúp bạn nhảy đăng quang. Tuy nhiên, thẻ visa của Aya lại sắp hết hạn và cô đứng trước hai lựa chọn - ưng yêu gã tài phiệt mánh lới Michael (Jefferson Brown) hoặc ký được hợp đồng với một công ty trình diễn.

Bất chấp sự phản đối của hai người anh, Donny và Aya vẫn tìm thấy nhịp đập con tim qua những điệu nhảy và nạm thuyết phục một nhà sản xuất âm nhạc tới xem nhóm Cobu. Với vai trưởng nhóm Cobu, BoA có nhiều cảnh quay đẹp khi phối hợp cùng các thành viên khác hay khi sáng tạo đánh trống Taiko với những điệu nhảy khoe hình thể

‘Make Your Move’ - chuyện tình trên sàn nhảy

Đây là lựa chọn tiêu khiển dành cho những người thương thích các bộ phim nhảy, đặc biệt là các bạn trẻ ưa sự sôi động. Đây cũng là điều ưng ý được bởi trong một phim giải trí như  Make Your Move  , điểm đáng kể nhất là âm nhạc và vũ đạo. Mâu thuẫn ấy không khiến em của hai người ghen ghét nhau mà trái lại, Donny còn nảy sinh tình cảm với cô gái cá tính Aya (BoA) – em gái Kaz.

Các fan ruột của DBSK hẳn sẽ thích thú trước sự xuất hiện của thành viên Yunho trong một phân đoạn ngắn. Hai diễn viên chính - BoA và Derek Hough. Make Your Move  khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/9 với cả hai định dạng 2D và 3D. Là một sản phẩm cộng tác của Hàn Quốc (hai hãng phim CJ cùng trọng điểm tiêu khiển SM) nên  Make Your Move  chẳng những mời được ngôi sao K-Pop BoA mà còn dùng nhạc của các nhóm SNSD hay DBSK.

Thịnh Joey. Tham gia K-biz từ nhỏ, BoA gây ấn tượng không chỉ nhờ giọng hát mà còn bởi các màn vũ đạo đẹp mắt. Người anh da màu này là chủ quán bar underground nổi danh do chính anh cùng Kaz (Will Yun Lee) lập ra. Từ loạt phim  Step Up  cho tới  Save the Last Dance  , cốt truyện đều tương tự nhau nhưng vẫn cuộn khán giả trẻ nhờ những màn vũ đạo đẹp mắt và âm nhạc sôi động.

Aya là thủ lĩnh nhóm Cobu gồm những cô gái phối hợp điệu trống truyền thống Taiko của Nhật cùng các động tác nhảy đường phố mạnh mẽ. Đạo diễn của  Make Your Move  là Duane Adler, tác giả kịch bản của  Step Up  và  Save the Last Dance  nên khán giả sẽ dễ dàng nhận ra những nét tương đồng với những bộ phim trên.

Khi thì Derek phối hợp với nhịp Dubstep đầy mạnh mẽ, khi lại hóa mềm mại trong giai điệu ballad lãng mạn cạnh BoA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét