Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất dome

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu tùng tiệm diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Tham  thiết kế nội thất    nhà ở hiện đại   khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang trọng

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Căn hộ của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ qua mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ tràn trề màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che thu nhận năng lượng dữ.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher  thiết kế nội thất đẹp  từng có những ngày hạnh phúc trong căn   mẫu nhà phố hiện đại   biệt thự được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tuốt cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Gian

Với mong muốn có thể kết hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình dáng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng thú vị cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc  thiet ke noi that  đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Phòng dùng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo biểu lộ tính cách lịch lãm, nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Tel:   nhà liên kế hiện đại   +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, thích hợp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và ham mê công nghệ hiện đại. Sắc xanh lá lạc quan  thiet ke noi that dep  này sẽ tạo nên một không gian sôi động, tràn ngập năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa của bạn.”

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Hàng   nhà phố hiện đại 4m   ngàn học sinh... Nằm học   10:26 Cử tuyển và chất lượng   10:24

Tiêu dùng   4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam 10:27 Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Chiêu hay giúp bạn dùng tốt lò vi sóng   08:16 Vietnam Airlines bán vé ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế   07:34

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét