Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất ảnh viện áo cưới

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm để ý trên bàn tiệc.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi trở   nhà trệt hiện đại   về nhà sau một ngày làm việc găng, những màu sắc trang trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thảnh thơi hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất thần trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Đàm Vĩnh Hưng còn có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn xoàn có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn xoàn rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với tràn   nhà phố hiện đại 6m   trề những món đồ giá nghìn  xây nhà trọn gói tại tphcm  đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ xống áo, giày dép, túi xách đến thắt lưng, ví.

Danh

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn  xay nha tron goi tai quang ninh  phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tăm tiếng của những người mẫu lừng danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Không gian bên trong được làm "điệu"  mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói  với ánh sáng

Nhà   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   bếp khoáng đãng với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư dùng ở hồ hết các chi tiết

Những sắc màu thu hút, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng tuyệt cho căn phòng bé yêu của bạn. Tính chất "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng tinh khiến cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Vững chắc trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chủ  xây nhà trọn gói    nhà sàn kiểu hiện đại   nhân tự thiết kế, trang trí nệm bọc ghế, hoa văn trang hoàng trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Quờ quạng không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng kết liên với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tiêu khiển. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét