Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất xa xỉ

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang trọng của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, bởi vậy dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tại, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua chí ít 17 yali. Tuy vậy, sự mua đi bán lại được cam   nhà ống 3 tầng hiện đại   kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Một

Ngăn  thiết kế nội thất  nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập thói quen dọn dẹp gian bếp ngay sau khi nấu nướng.

4 mẹo

Góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng  thiết kế nội thất đẹp  tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết   nhà ở hiện đại   kế rất thoáng

3. Giường kê đối nhau

Trong trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tư, bạn có thể vận dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì dùng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể sử dụng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ nao nức trang trí cho phần   những kiểu nhà hiện đại   không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất thích hợp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Chiếc  thiet ke noi that dep  mũ cối của người lính bộ đội Việt Nam được lưu giữ khá nguyên vẹn.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hình ảnh bình nước, chiếc ba lô... Của người chiến sĩ cũng có mặt không gian này.

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên dùng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng thuận tiện cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là hết sức lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên sử dụng bàn ghế giản tiện đối với   nhà hai tầng hiện đại   góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy dùng loại  thiet ke noi that  bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân chủ nghĩa. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Với kích tấc nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Chắc chắn căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc xinh xắn như thế này.

Phòng khách sang của căn biệt thự

Khung cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn biệt thự tại Cannes, Pháp

Những người tham dự phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét